Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Hinh Dư

Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Hinh Dư

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 3, 28/08/2018 11:00

Tối 27/8, lễ cưới Trương Hinh Dư và Hà Tiệp tổ chức tại một khách sạn cao cấp ở Thượng Hải (Trung Quốc). Xuất hiện trong bộ váy cưới màu trắng cầu kỳ, Trương Hinh Dư không giấu niềm xúc động khi sánh bước bên chú rể.

Trong bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy, Trương Hinh Dư xinh đẹp như một cô công chúa bên cạnh chồng soái ca. Cô xúc động: “Em biết khi em và anh bên nhau, hai ta hiểu sự khác biệt của đối phương. Hai chúng ta đều có áp lực nhất định. Nhưng thật kỳ lạ ngay từ lần đầu gặp anh, em đã cảm thấy anh và em là dành cho nhau”.

Ngôi sao - Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Hinh Dư

Đám cưới Trương Hinh Dư và Hà Tiệp.

Nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp tâm sự luôn nghĩ về người đàn ông sẽ ở bên cô đến cuối đời từ khi còn nhỏ. Gặp Hà Tiệp, cô cho hay hạnh phúc vì giấc mơ thành sự thật.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp yêu nhau hồi tháng 1. Hồi đầu tháng 8, nữ diễn viên công khai ảnh cưới, giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân và viết: "Cưới anh ấy, tôi theo tiếng gọi của tình yêu". Hai người quen nhau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình.

Ngôi sao - Hé lộ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Hinh Dư (Hình 2).

Lễ cưới Trương Hinh Dư tổ chức kín đáo, không có sự tham gia của các nghệ sĩ trong giới showbiz.

Hà Tiệp là sĩ quan cao cấp trong lực lượng phòng chống khủng bố Trung Quốc. Gia đình anh có truyền thống trong ngành quân đội. Chồng Trương Hinh Dư được cư dân mạng yêu thích bởi ngoại hình điển trai và phong thái đĩnh đạc.

Lễ cưới của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp đơn giản, không có sự tham gia của các nghệ sĩ trong giới showbiz. Sina tiết lộ nữ diễn viên không có nhiều bạn bè trong giới. Thêm vào đó, vợ chồng cô muốn hôn lễ diễn ra kín đáo.

Hinh Dư sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu trò chơi điện tử. Thời mới vào nghề, cô gây chú ý bởi các bức hình hở hang, tạo dáng khêu gợi. Những năm gần đây cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ, tham gia loạt phim như Võ Tắc Thiên, Tân thần điêu đại hiệp (vai Lý Mạc Sầu), Phong Thần anh hùng bảng...

Phong Linh (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.