Hé lộ lý do Mai Phương không muốn chia sẻ về tình trạng căn bệnh ung thư

Hé lộ lý do Mai Phương không muốn chia sẻ về tình trạng căn bệnh ung thư

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 2, 20/08/2018 19:00

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi ở giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao nữ diễn viên không chia sẻ về bệnh tình của mình.

Ngày 19/8, NSND Hồng Vân chia sẻ lý do Mai Phương không muốn chia sẻ tình trạng bệnh. Nghệ sĩ Hồng Vân viết trên trang cá nhân: “Con vẫn không muốn chia sẻ tình trạng của mình cho mọi người vì con sợ phiền và sợ mọi người hiểu lầm là con ‘bán bệnh’”.

Ngôi sao - Hé lộ lý do Mai Phương không muốn chia sẻ về tình trạng căn bệnh ung thư

NSND Hồng Vân vào viện thăm Mai Phương.

Theo nghệ sĩ Hồng Vân nhận xét, Mai Phương là người tự trọng và tự lập. Nghệ sĩ biết về bệnh tình của Mai Phương cách đây 2 tuần nhưng “tôi thật sự bối rối vì không biết phải bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu là con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người”.

Hồng Vân tiết lộ, tới thời điểm này, Mai Phương đau buốt toàn thân. “Thậm chí, mỗi lần tới cơn ho con cũng không thể ho mạnh vì xương của con giờ rất giòn dễ gãy nhưng con không hề than thở bởi con rất kiên cường đối mặt với căn bệnh và con vẫn cười”, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết.

Ngôi sao - Hé lộ lý do Mai Phương không muốn chia sẻ về tình trạng căn bệnh ung thư (Hình 2).

Diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ về tình trạng bệnh của Mai Phương.

Sáng 19/8, trên trang cá nhân, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ: "Đây là những thông tin xác thật nhất về tình hình của Mai Phương. Ốc đã viết từ cách đây mấy hôm, nhưng khi nào Phương đồng ý xác nhận thì mình mới dám công khai. Nhưng quá nhanh, sáng nay bài đầu tiên tại một kênh facebook hóng chuyện đã lên sóng, cách viết có phần vội vàng chủ quan làm Phương lo nghĩ rất nhiều.

Sau đó, các anh chị bạn bè đồng nghiệp đều lên tiếng kêu gọi ủng hộ và chia sẻ với Mai Phương. (Anh Đại Nghĩa). Thậm chí là nhóm nghệ sĩ thân thiết còn muốn đưa em sang Mỹ chữa trị (chị Hồng Vân, Minh Luân, người mẫu Lê Trung Cương). Thật lòng cảm ơn mọi người rất rất nhiều”.

Mai Phương sinh năm 1985, cô được nhiều khán giả yêu quý vì quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và một lối sống sạch, miễn nhiễm với scandal. Đến thời điểm hiện tại, Mai Phương đã góp mặt vào hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ như: Trai nhảy, Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Hai Lúa lên đời,…

Phong Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.