Hé lộ mức phí phá vỡ hợp đồng siêu khủng của Suarez

Hé lộ mức phí phá vỡ hợp đồng siêu khủng của Suarez

Thứ 6, 27/12/2013 11:30

Nếu như Real Madrid muốn chiêu mộ Luis Suarez, họ sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu bảng, trong khi với các đội bóng Premier League, con số có thể lên tới 130 triệu bảng.

Cách đây ít ngày, Luis Suarez đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2018 với Liverpool và hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, trở thành 1 trong 4 ngôi sao bóng đá tại xứ sở sương mù ((Wayne Rooney, Yaya Toure và Sergio Aguero) hưởng mức lương 10,8 triệu bảng/năm, đồng thời nằm trong tốp 10 thế giới.

Bóng đá Quốc tế - Hé lộ mức phí phá vỡ hợp đồng siêu khủng của Suarez

Giá của Suarez giờ lên tới trên 100 triệu bảng.

Trong điều khoản gia hạn giữa Suarez và Liverpool, còn có những khoản thưởng hấp dẫn nếu chân sút người Uruguay tiếp tục thi đấu thành công, giúp đội chủ sân Anfield có những danh hiệu lớn. Ngoài ra, nó còn thòng nếu điều khoản gia hạn tới 2020 và điều khoản phá vỡ hợp đồng có giá trên trời.

Theo đó, trong trường hợp đội bóng nào đó ở bên ngoài nước Anh muốn đưa Suarez rời khỏi Anfield trước tháng 6.2018, họ sẽ phải bỏ ra cái giá không thấp hơn 100 triệu bảng. Còn với các đối thủ tại Premier League, con số chuyển nhượng có thể lên tới 130 triệu bảng. Liverpool vẫn dè chừng các đối thủ cùng nước Anh hơn.

Thời gian vừa qua, Real Madrid không ít lần ngỏ ý muốn chiêu mộ Suarez. Thậm chí còn sẵn sàng đặt giá lên tới 60 triệu bảng. Nhưng giờ với những điều khoản hợp đồng mà Liverpool vừa công bố, công cuộc đưa cựu tiền đạo Ajax về với sân Bernabeu trở lên thực sự nan giải.

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng, trả Tottenham 85 triệu bảng để có Gareth Bale. Trong 1-2 năm tới, họ khó có thể chi ra số tiền tương tự hoặc lớn hơn thế.

Riêng với Arsenal, M.U và Chelsea, những đội bóng cũng quan tâm tới Suarez, có lẽ họ đành phải từ bỏ tham vọng. 130 triệu bảng cho Suarez là con số quá lớn so với mức chi tiêu của họ. Cần nhớ rằng, hồi mùa hè vừa qua, trong nỗ lực đưa Suarez về Emirates, Arsenal cũng chỉ dám đặt giá vào khoảng 40 triệu bảng.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.