Hé lộ nguyên nhân đối tượng giả danh thợ điện cướp tài sản của ông lão

Hé lộ nguyên nhân đối tượng giả danh thợ điện cướp tài sản của ông lão

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 3, 06/03/2018 18:45

Đã từng có thời gian tiếp cận nhà nạn nhân ở Vĩnh Phúc nên Bình biết khá rõ hoàn cảnh cũng như giờ giấc sinh hoạt của chủ nhà. Sau khi bị đuổi việc vài ngày, đối tượng gây ra vụ án.

Ông Nguyễn Đức Tuấn,Trưởng Công an xã Trung Giáp, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cho biết, vào trưa ngày hôm qua (5/3), Công an Vĩnh Phúc đã ập tới bắt giữ đối tượng Đào Văn Bình (SN 1981), kẻ được cho là nghi phạm đã đóng giả thợ điện xông vào nhà cướp tài sản của ông Lê Văn L. (SN 1938) trú số 6, ngách 1, ngõ 10, đường Hai Bà Trưng, thuộc tổ 1 phường Hùng Vương (TX. Phúc Yên, Vĩnh Phúc).

Hé lộ nguyên nhân đối tượng giả danh thợ điện cướp tài sản của ông lão

Đối tượng Bình

Nội dung vụ cướp được báo Người Đưa Tin phản ánh trong bài viết “Sàng lọc 500 đối tượng, bắt giữ thành công kẻ giả thợ điện cướp tài sản”.

Theo ông Tuấn chia sẻ, Bình vốn có công ăn việc làm tại một công ty tại huyện Phù Ninh, và một trong những người chủ quản lý của đối tượng là con ông L..

Sau Tết, do đi làm muộn, đối tượng đã bị cho thôi việc. Do trước đó đã có thời gian dài làm việc ở Phúc Yên và Phú Thọ nên đối tượng nắm rõ hoàn cảnh của ông L. cũng như lịch trình sinh hoạt của gia đình.

Đối tượng Bình có một tiền án 5 năm tù treo vì tội Điều khiển phương tiện giao thông đường bộ không có giấy phép, chở quá số người quy định gây hậu quả chết người.

“Vào dịp trung thu tháng 7/2017, đối tượng chở 2 cô bạn gái đi đón trung thu. Trên đường về thì lao vào đống gạch khiến một người chết, một người bị gãy chân, đối tượng bị gãy xương quai xanh. Sau đó, đối tượng bị phạt tù và buộc phải bồi thường cho nạn nhân 70 triệu đồng”, ông Tuấn chia sẻ.

Đối tượng  Bình đã có vợ và một con, ở cùng với bố mẹ. Gia đình này có điều kiện kinh tế khá, khi có 2 chị gái và một anh trai đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

“Khi công an ập vào bắt giữ, phát hiện hơn chục triệu đồng được đối tượng đưa lên khu nghĩa trang của gia đình để… thắp hương”, ông Tuấn cho biết thêm.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.