Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ tử vong trên chiếc ghe trôi dạt

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ tử vong trên chiếc ghe trôi dạt

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 6, 07/12/2018 09:52

Trước đó, một số người dân xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc phát hiện một chiếc ghe trôi dạt giữa sông Vu Gia. Khi tiếp cận ghe, tất cả tá hỏa khi phát hiện một thi thể người phụ nữ đã chết nằm trên chiếc ghe trôi dạt.

Tối 6/12, ông Ngô Xuân Yến, Chủ tịch UBND xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam thông tin, chính quyền địa phương đang tiếp nhận, tổ chức hậu sự cho một phụ nữ ở địa phương vừa tử vong.

Trước đó, một số người dân xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc phát hiện một chiếc ghe trôi dạt giữa sông Vu Gia. Khi tiếp cận ghe, tất cả tá hỏa bởi một thi thể người phụ nữ đã chết nằm trên chiếc ghe trôi dạt. Sự việc nhanh chóng được báo cáo lên cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là chị Võ T.V. (37 tuổi), trú thôn Tân An, xã Đại Lãnh.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bộ ắc quy kích điện và nhiều ngư cụ bắt cá thủ công. Ban đầu, cơ quan chức năng nhận định, trong lúc hành nghề bắt cá bằng điện trên sông Vu Gia, nạn nhân V. đã bị điện giật dẫn đến tử vong.

Theo chính quyền xã Đại Lãnh, chị V. là người có nhiều năm hành nghề chích cá và thường xuyên đánh bắt trên sông Vu Gia.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.