Hé lộ nguyên nhân vụ thảm án khiến 4 người tử vong ở Cao Bằng

Hé lộ nguyên nhân vụ thảm án khiến 4 người tử vong ở Cao Bằng

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 2, 07/05/2018 19:16

Do không thực hiện được ý đồ hiếp dâm của mình đối với chị P. (nạn nhân) nên đối tượng Lý Đình Khánh (SN 1987, trú tại xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã xuống tay sát hại chị P. cùng 2 đứa cháu và mẹ chồng của chị P..

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết: “Hiện đơn vị đã bắt được nghi phạm gây ra vụ thảm án, hung thủ được xác định là Lý Đình Khánh (SN 1987, trú tại cụm dân cư Kéo Chả, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

Hé lộ nguyên nhân vụ thảm án khiến 4 người tử vong ở Cao Bằng

Hiện trường vụ án.

Nạn nhân được xác định là chị Triệu Thị P. (SN 1984), cháu Triệu Văn T. (SN 2012), cháu Triệu Nhật U. (SN 2006) và cụ Lý Thị D. (SN 1932) cùng trú tại cụm dân cư Kéo Chả, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

Cụ thể, vào khoảng 1h sáng ngày 7/5, đối tượng Khánh đến nhà của chị P. và có ý định hiếp dâm chị P.. Khi đó, chỉ có chị P. cùng 2 con ở nhà. Do không thực hiện được ý đồ của mình nên đối tượng Khánh đã dùng dao chém chị P.. Sau đó, chị P. đã hô hoán kêu cứu rồi chạy sang nhà em chồng của mình cách đó không xa để cầu cứu.

Tại đây, đối tượng Khánh tiếp tục dùng dao truy sát chị P. và cả nhà em chồng chị P., lúc này tại nhà em chồng chị P. chỉ có mẹ chồng, vợ và 2 con của em chồng chị P. có ở nhà.

Hậu quả, khiến chị P. và 2 cháu Triệu Văn T., cháu Triệu Nhật U. tử vong tại chỗ, cụ Lý Thị D. (mẹ chồng chị P.) bị chém trọng thương và đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Vợ của em chồng chị P. may mắn đã chạy thoát.

Sau khi gây án, đối tượng Khánh đã phóng hoả đốt toàn bộ ngôi nhà em chồng chị P. để phi tang.

Hiện Công an tỉnh Cao Bằng đang tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.