Hé lộ nội dung bức thư trong bao tải phát hiện thi thể người ở quận Gò Vấp

Hé lộ nội dung bức thư trong bao tải phát hiện thi thể người ở quận Gò Vấp

Đào Lan Anh

Đào Lan Anh

Thứ 3, 14/04/2020 13:08

Quá trình khám xét thi thể nạn nhân trong bao tải ở quận Gò Vấp, cơ quan công an phát hiện trong người nạn nhân một tờ đơn xin việc.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người trong bao tải ở quận Gò Vấp, thông tin trên Zing, Công an quận Gò Vấp cho biết đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM trích xuất hình ảnh camera để làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong cũng như chiếc bao tải trên được chuyển từ đâu tới.

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 50 tuổi, mặc quần short màu kem, thi thể chưa phân hủy.

An ninh - Hình sự - Hé lộ nội dung bức thư trong bao tải phát hiện thi thể người ở quận Gò Vấp

Hiện trường phát hiện thi thể trong bao tải.

Báo Người Lao Động đưa tin, quá trình khám xét người nạn nhân, công an còn tìm thấy một tờ đơn xin việc kèm theo nội dung: "Chú Cường, nhà gần Nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình". Qua xác minh thông tin trên, công an bước đầu xác định nạn nhân là Đinh Phú Cường (48 tuổi, ngụ phường 6, quận Tân Bình).

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp) đã phát hiện một bao tải màu xanh trên vỉa hè. Mở bao tải ra xem, người này phát hiện thi thể người bên trong nên đã gọi điện cấp báo công an.

Công an quận Gò Vấp nhận được tin báo đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra vụ việc.

Mộc Miên (T/H)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.