Hé lộ số tiền các HLV kiếm được nhờ... Sir Alex nghỉ hưu

Hé lộ số tiền các HLV kiếm được nhờ... Sir Alex nghỉ hưu

Thứ 7, 19/10/2013 15:36

Bộ 3 trợ lý thân cận một thời của Sir Alex Ferguson đã nhận không ít tiền bồi thường từ M.U. Đây là kết quả việc họ bị cắt hợp đồng trước thời hạn.

Kết thúc mùa giải 2012-2013, Sir Alex Ferguson quyết định “về hưu”, bỏ lại công việc huấn luyện tại M.U. Những người đứng đầu đội chủ sân Old Trafford ngay lập tức mời David Moyes của Everton về thay thế. Một HLV mới tiếp quản đội bóng thì tất nhiên cũng phải có một ban bệ và một ê-kíp làm việc mới.

Hậu trường - Hé lộ số tiền các HLV kiếm được nhờ... Sir Alex nghỉ hưu

Eric Steele, Mike Phelan và Rene Meulensteen

Ban lãnh đạo M.U đồng ý để Moyes đem theo những thân tín của mình về từ Everton, bao gồm hai trợ lý và một HLV thủ môn. Điều đó đồng nghĩa với việc, họ sẽ phải giải tán ê-kíp làm việc của Alex Ferguson trước đây. Lần lượt những Mike Phelan, Eric Steele rồi Rene Meulensteen phải khăn gói rời Old Trafford.

Tuy nhiên, cả 3 không lẳng lặng mà đi. Vì vẫn còn thời hạn hợp đồng nên họ muốn những khoản bồi thường. Theo tiết lộ từ SportsDirect News, tính ra lãnh đạo M.U đã phải chi tổng cộng 5 triệu bảng để “xóa xạch tàn dư” của Alex Ferguson, bao gồm 3 triệu bảng cho Phelan, 1 triệu cho Meulensteen và 1 triệu còn lại cho Steele.

Ngoài 5 triệu kể trên, M.U cũng phải “lót tay” cho Moyes và ê-kíp làm việc của ông không dưới 4 triệu bảng nữa. Tức để có một Ban huấn luyện mới trong mùa hè vừa qua, nhà ĐKVĐ Premier League đã tiêu tốn mất gần 9 triệu bảng. Tốn kém là thế, nhưng có vẻ mọi chuyện lại không tốt đẹp như những mong muốn ban đầu.

M.U khởi đầu mùa này một cách đáng thất vọng. Sau 7 vòng, họ thắng 3, hòa 1 và thua 3, chỉ có 10 điểm, xếp hạng 8. Trong 3 trận đánh lớn với Chelsea, Man City và Liverpool, “Quỷ đỏ” chỉ hòa 1, còn lại thua 2. Đã thế, nội bộ của họ còn đang lục đục bởi cách dùng người có phần cảm tính của David Moyes.

Theo Dân Việt

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.