Mẫu chai mới này sẽ được đưa vào các câu lạc bộ đêm ở bảy thị trường trong top 25 thị trường trọng điểm của thương hiệu Heineken trong năm và sẽ được triển khai rộng rãi đến năm 2014.
Với mẫu chai mới này, Heineken sẽ được trang bị tám đèn LEDs sáng, một bộ cảm biến, một bộ thu phát không dây và một bộ vi xử lí 8 bit. khi người sử dụng nâng chai lên uống, cầm chai và thậm chí là khi họ nhún nhảy theo điệu nhạc thì những thiết bị này giúp cho chiếc chai phát sáng.
Và liệu với sự phát triển của công nghệ theo thời gian và sự thấu hiểu khách hàng của Heineken thì người tiêu dùng lại có thể “chiêm ngắm” những mẫu quảng cáo tài trợ của Heineken ngay trên chính chai bia của họ?
Chi Phan