HH Phan Hoàng Thu: "Gầy như Cao Ngân là không đủ chuẩn"

HH Phan Hoàng Thu: "Gầy như Cao Ngân là không đủ chuẩn"

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 2, 11/09/2017 12:55

Nhiều người cảm thấy "sốc" vì Cao Ngân nhìn như "bộ xương di động" trong đêm chung kết của "Vietnam's Next Top Model 2017". Vậy cô có đủ tiêu chuẩn làm người mẫu?

Vừa qua, vòng chung kết cuộc thi "Vietnam's Next Top Model 2017" đã diễn ra vào tối 9/9, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM. Chân dài Cao Ngân cũng có phần trình diễn tại đêm chung kết, cô là thí sinh lọt vào Top 5 của cuộc thi. Tuy nhiên, Cao Ngân lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, bởi vì... quá gầy.

Giải trí - HH Phan Hoàng Thu: 'Gầy như Cao Ngân là không đủ chuẩn'

 

Giải trí - HH Phan Hoàng Thu: 'Gầy như Cao Ngân là không đủ chuẩn' (Hình 2).

Thân hình gầy gò của người mẫu Cao Ngân.

Theo đó, sự xuất hiện của Cao Ngân trong đêm chung kết một cuộc thi tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp khiến nhiều người hoài nghi về tiêu chuẩn của người mẫu tại Việt Nam. Liệu "gầy trơ xương" có phải là tiêu chuẩn mới trong việc tuyển người mẫu hiện nay? Và đồng nghiệp nói gì về việc "gầy trơ xương" của người mẫu này?

Giải trí - HH Phan Hoàng Thu: 'Gầy như Cao Ngân là không đủ chuẩn' (Hình 3).

Hoa hậu Phan Hoàng Thu cảm phục Cao Ngân vì mới bị tai nạn mà vẫn lên sàn diễn.

Hoa hậu - người mẫu Phan Hoàng Thu cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Theo tôi được biết, Cao Ngân gầy như vậy là do sức khoẻ yếu và không thể béo lên sau vụ tai nạn bị gãy xương và giập phổi. Trong đêm chung kết ngày 9/9, cư dân mạng còn đăng ảnh cô ấy chảy máu mũi vì sức khỏe rất yếu. Tôi rất thương, thông cảm cho Ngân và khâm phục ý chí mạnh mẽ của cô ấy...".

Hoa hậu Phan Hoàng Thu cho biết thêm: "Tuy nhiên, đứng về phía một người làm chuyên môn thì theo quan điểm cá nhân, tôi không đánh giá cao hình thể và nhan sắc của Ngân.

Trên thế giới bây giờ cũng rất nhiều sàn diễn và NTK tẩy chay người mẫu gầy nhom. Đối với tôi, xét về cả tính thẩm mỹ lẫn sự an toàn và sức khoẻ của một người mẫu thì Cao Ngân không đủ chuẩn".

Giải trí - HH Phan Hoàng Thu: 'Gầy như Cao Ngân là không đủ chuẩn' (Hình 4).

 HH Phan Hoàng Thu cũng là một người mẫu chuyên nghiệp.


"Tôi cho rằng, trong tương lai gần, nếu Cao Ngân chuẩn bị đủ thể chất và sức khỏe để làm nghề thì sẽ lại nhận được sự chào đón của khán giả" - Phan Hoàng Thu cho biết.
Người mẫu Minh Anh cũng chia sẻ: "Tôi rất thông cảm với áp lực mà Cao Ngân phải trải qua sau khi cô ấy xuất hiện tại chung kết cuộc thi "Vietnam's Next Top Model 2017". Đúng là Cao Ngân quá gầy, nhưng như chia sẻ của cô ấy thì đó là lý do sức khỏe nên có thể thông cảm được. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, cô ấy sẽ chuẩn bị tốt cho sức khỏe, thể lực để lên sân khấu một cách tự tin".

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.