HH Phương Nga và hợp đồng tình ái: Phú quý sinh ‘rửng mỡ’

HH Phương Nga và hợp đồng tình ái: Phú quý sinh ‘rửng mỡ’

Lại Duy Cường

Lại Duy Cường

Thứ 2, 24/10/2016 12:17

Sự thật của mối quan hệ này liệu có hồng như sự tưởng tượng của những kẻ mộng mơ hay chỉ là tình ái của kẻ có tiền và kẻ có tình để rồi tạo sự kết theo kiểu…phú quý sinh “rửng mỡ”?

Những ngày qua, câu cuyện lùm xùm quanh bản “hợp đồng tình ái” của cô hoa hậu Hồ Phương Nga với anh chàng đại gia Cao Toàn Mỹ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Câu chuyện đại gia và chân dài luôn là vấn đề muôn thủa. Sự thật của mối quan hệ này liệu có hồng như sự tưởng tượng của những kẻ mộng mơ hay chỉ là tình ái của kẻ có tiền và kẻ có tình để rồi tạo sự kết theo kiểu…phú quý sinh “rửng mỡ”?

Từ khi xảy ra lùm xùm dư luận vẫn luôn luôn thắc mắc về người đẹp Trương Hồ Phương Nga, một người phụ nữ vừa có sắc đẹp mong manh và vừa có trí tuệ tại sao lại trở thành một kẻ lừa đảo. Tại sao cô lại có thể lựa được đại gia Cao Toàn Mỹ, một trong những người lọc lõi trên thương trường. Tất cả chỉ vỡ lở khi một bản hợp đồng tình ái được người đẹp đưa ra tại tòa. Cũng ít ngày sau, bản hợp đồng được cho là của đại gia Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga được công khai trên mạng.

Ngôi sao - HH Phương Nga và hợp đồng tình ái: Phú quý sinh ‘rửng mỡ’

Có hay không một bản hợp đồng tình ải kiểu "rửng mỡ"?

Kết quả của bản hợp đồng “tình ái” này có đúng luật và có tồn tại thực sự hay không vẫn còn chờ kết luận của cơ quan chức năng. Tuy vậy, cụm từ đại gia và chân dài vốn dĩ đã không nhận được thiện cảm này lại càng trở nên xấu hơn trong mắt công chúng.

Trước Trương Hồ Phương Nga cũng đã có nhiều người đẹp khác như hoa hậu D.H hay siêu mẫu N.T cũng từng phải gặp những câu chuyện pháp lý đối với đại gia. Rốt cuộc phần thua thiệt vẫn thuộc về các người đẹp khi người tay trắng kẻ phải nuôi con một mình.

Không ít chân dài đã từng thừa nhận những thứ lộng lẫy xa hoa của các cô nàng sống trong ngành giải trí Việt đều không thuộc sở hữu của mình. Ngay cả những nghệ sĩ hạng A tiền cát xê cũng không đủ tậu chung cư cao cấp, xế hộp hạng sang hay những món đồ hiệu xa xỉ để các cô đi sự kiện, trưng diện với đời. Để có được cuộc sống hào nhoáng đó họ có "nhà đầu tư thầm lặng". Tất nhiên, những vị “đại gia” lắm tiền đó cũng đòi hỏi những quyền lợi riêng. 

Là phụ nữ có lẽ chẳng ai là không mong được yêu và bên cạnh mình một người đàn ông giàu có. Ước muốn ấy càng mãnh liệt hơn khi họ thật sự xinh đẹp và ở vị thế của một chân dài. Thế nhưng, trong cuộc sống mà kim tiền được xem trọng, rất ít cuộc tình chân dài, đại gia kết thúc có hậu. Sợi dây nối lại cuộc tình ấy chỉ là tiền và tình dục mà thôi. Tiền còn, tình còn, hôm nay còn nồng nàn sẽ khác, ngày mai, khi tình không còn, khi tiền đã mất, khi có những kẻ không chấp nhận sự thật, hay không đành lòng thừa nhận sự thật, mọi chuyện lại khác hoàn toàn. Và đến với nhau lúc “rửng mỡ” vì tiền và vì dục vọng thì kết cục đắng cay sẽ dành cho cả hai âu cũng là một kết cục hợp lý mà thôi.

Trần Phương

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.