HidaFoods -Thương hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống

Thứ 3, 09/08/2022 | 18:40
0
Ngày 8/8, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu HidaFoods.

Với sứ mệnh lan tỏa sự đa dạng về ẩm thực, chế biến nhiều món ngon từ nguyên liệu là thịt bò Hidasan và hải sản đến đại đa số người Việt, HidaFoods giúp nâng tầm những khoảnh khắc giá trị cho cuộc sống. Đây là dấu mốc vô cùng quan trọng cho bước khởi đầu của HidaFoods trên hành trình phát triển của mình.

Cần biết - HidaFoods -Thương hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống

HidaFoods là thương hiệu hàng đầu về thực phẩm thịt đông lạnh và hải sản chế biến cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng là người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là các bà nội trợ và người tiêu dùng trẻ. Các sản phẩm của HidaFoods đều sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, mang lại những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật và các nước phát triển trên thế giới. Trong đó có các sản phẩm mang thương hiệu HidaFoods, đặc biệt là thịt bò Hidasan.

Chia sẻ về sứ mệnh của thương hiệu HidaFoods, tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida cho biết: “Khi cuộc sống hiện đại ngày càng nhiều bộn bề, giá trị hạnh phúc của cuộc sống được trân quý hơn bao giờ hết. Chúng ta tìm thấy hạnh phúc ở niềm vui, sự quan tâm, sẻ chia với nhau. Đó là những khoảnh khắc tĩnh lại với những phút giây bên bạn bè, người thân yêu.”

Cần biết - HidaFoods -Thương hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống (Hình 2).

Hiểu được điều đó, HidaFoods nỗ lực hết mình đem đến những thực phẩm chất lượng cho thị trường với mong muốn nâng tầm những khoảnh khắc giá trị cho cuộc sống. Sản phẩm của HidaFoods được chế biến từ nguyên liệu chất lượng nhập khẩu với sự chỉn chu trong từng khâu sản xuất. Đặc biệt, tại HidaFoods luôn đặt những trải nghiệm hạnh phúc của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu trong giá trị cốt lõi thương hiệu.

Cần biết - HidaFoods -Thương hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống (Hình 3).

“Đối với sản phẩm thịt bò Hidasan, khách hàng sẽ được trải nghiệm vị ngon, thơm mềm, dễ dàng thuận tiện chế biến từ những nguyên liệu như thăn ngoại bò Úc, với mức an toàn chất lượng cao, hơn hẳn các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường. Với định hướng phát triển sản phẩm đó, chúng tôi rất cần đến sự hợp tác từ quý đối tác. Bằng tất cả sự tôn trọng đến khách hàng của mình, chúng tôi luôn cam kết tạo ra những giá trị tốt nhất trên những sản phẩm mà công ty sản xuất. Mong rằng sau sự kiện này, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên nhiều giá trị hơn cho cuộc sống”, bà Thảo cho biết thêm.

Cần biết - HidaFoods -Thương hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống (Hình 4).

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida được thành lập vào đầu tháng 3/2022. Sau đó một tháng, công ty bắt tay vào xây dựng nhà máy sản xuất ra các sản phẩm mang thương hiệu HidaFoods và đặc biệt là thịt bò Hidasan. Cuối tháng 6/2022, sản phẩm đầu tiên thịt bò Hidasan chính thức có mặt trên thị trường thực phẩm của Việt Nam. Đây là kết quả của nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của lãnh đạo, nhân viên, người lao động của công ty. 

Công ty hướng tới xây dựng thương hiệu chuyên cung cấp thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ và đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và các nước phát triển trên thế giới về thực phẩm. Công ty cam kết đưa sản phẩm thịt bò công nghệ Nhật Bản với hương vị đặc trưng, giàu axit amin, kali, protein đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Cần biết - HidaFoods -Thương hiệu nâng tầm giá trị cuộc sống (Hình 5).

Nhân buổi ra mắt thương hiệu, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida triển khai chương trình mua 2 tặng 1 cho các sản phẩm của HidaFoods đối với khách hàng mua online tại công ty trong tháng 8.

Để biết thêm thông tin về thương hiệu HidaFoods và Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida, vui lòng truy cập website, facebook hoặc hotline 0927085085.

Thu Hà

Nhân viên PepsiCo Foods đồng lòng vượt qua đại dịch

Thứ 6, 05/11/2021 | 13:51
Thời điểm dịch bùng phát, sự đồng lòng của cá nhân là yếu tố quyết định. Bởi vậy, PepsiCo Foods triển khai hàng loạt chương trình tiếp thêm năng lượng cho nhân viên

Thủ tướng yêu cầu giải quyết đơn kêu cứu khẩn cấp của Viet Foods

Thứ 7, 04/06/2016 | 06:48
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Công Thương chủ trì, cùng Bộ Y tế và UBND thành phố Hà Nội khẩn trương kiểm tra, giải quyết đơn kêu cứu của Viet Foods.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.