Hiền Thục bật khóc, tự trách mình khi nghe con gái tiết lộ

Hiền Thục bật khóc, tự trách mình khi nghe con gái tiết lộ "bí mật" được giấu kín từ năm lớp 1

Thứ 3, 15/09/2020 | 11:16
0
Sau khi nghe tâm sự của Gia Bảo, Hiền Thục tự trách mình đã có lúc thiếu quan tâm tới con vì quá mải mê với công việc.

Ở độ tuổi đôi mươi Hiền Thục có chuyện tình như mơ với Tuấn Thăng – tay trống nổi tiếng của ban nhạc Saigon Boys. Cả hai từng tính đến chuyện về chung một nhà song chưa kịp tổ chức sự kiện trọng đại này thì đã “đường ai nấy đi”.

Thời điểm đó cũng là lúc Hiền Thục biết tin mình mang thai. Năm 21 tuổi, nữ ca sĩ trải qua cơn thập tử nhất sinh trên bàn mổ để sinh con gái đầu lòng tên Gia Bảo. Đây có thể coi là giai đoạn nhiều biến cố nhất đối với Hiền Thục: mối tình đầu tan vỡ, phải một mình nuôi con gái khi còn quá trẻ… Song “khổ tận cam lai”, hiện tại Hiền Thục có kinh tế và sự nghiệp ổn định còn Gia Bảo đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp, giỏi giang và rất tâm lý.

Ngôi sao - Hiền Thục bật khóc, tự trách mình khi nghe con gái tiết lộ 'bí mật' được giấu kín từ năm lớp 1

Dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng cuộc sống ở Mỹ của 2 mẹ con Hiền Thục vẫn luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Nhật ký của mẹ gây chú ý khi với dòng chia sẻ xúc động về chuyện con gái tiết lộ từng lấy trộm bút của cả lớp. Đây cũng là lần đầu Gia Bảo tâm sự bí mật này với mẹ.

Ngôi sao - Hiền Thục bật khóc, tự trách mình khi nghe con gái tiết lộ 'bí mật' được giấu kín từ năm lớp 1 (Hình 2).

Nguyên văn bài viết của Hiền Thục: "Khi Bảo béo kể câu chuyện này, mình đã khóc! Trước khi mình share, đã cẩn thận hỏi con gái, rằng con có đồng ý mẹ viết câu chuyện này không? Vì mình biết vấn đề rất nhạy cảm,nhưng mình thấy dễ thương. Con gái mình nói: ô kê mẹ, không sao cả, cứ viết nếu mẹ thấy có ích.

Lúc nó vào lớp 1, cô giáo chủ nhiệm là cô Ly. Cô dịu dàng với mái tóc dài đen nhánh. Mỗi chiều đón Bảo về mình đều thấy thích thú vì nó luôn trông tươm tất sạch sẽ, mà tóc tai luôn xinh xắn luôn được tết gọn gàng bởi bàn tay cô. Những lọn tóc đáng yêu chăm chút làm Bảo béo rất rạng rỡ...

Những đứa trẻ năm ấy đều dùng bảng con và bút lông để viết. Có hôm nó bảo : mẹ ơi ? Mua bút cho con nhé, bút lông đã hết mực rồi! Câu chuyện trôi qua nhẹ nhõm như mọi lần đối thoại giữa mẹ và con...

Rồi Bảo béo lên lớp 2, chia tay cô giáo mà nó yêu mến nhất. Cô không dạy ở trường nữa, mà chuyển công tác đi nơi khác. Nhưng mỗi ngày nó đều nhắc đến cô...

Rất nhiều năm sau đó, khi nó lên cấp 3, một hôm nói với mẹ: mẹ nhớ không? Năm con lớp 1 ấy, khi con nói mẹ mua bút lông để viết bảng, mẹ nhiều việc nên đã quên đi mất. Con không có bút sợ cô giáo la nên đã lấy trộm bút của bạn. Nhưng điều khủng khiếp là con đã lấy 20 cây bút của tất cả các bạn! Mình sửng sốt: trời đất! Con chỉ cần 1 cái mà? Nó trả lời: vì các bạn không để ý nên con thấy lấy trộm rất dễ, thế nên con lấy hết, đỡ phải phiền mẹ...

Mẹ biết vì sao con yêu quý cô Ly đến vậy không? Cô giáo con biết chuyện, nhưng cô không la lời nào, cô cũng không mách mẹ, cũng không bắt con nhận lỗi trước cả lớp. Cô giáo vẫn thắt tóc cho con vào buổi chiều đó rồi bảo nhỏ: Bảo đừng làm như vậy nữa nhé! Cô biết Bảo rất ngoan... Lời cô nhẹ nhõm như mây, mẹ à, từ đó con không bao giờ làm lỗi nữa!

Mình rơi nước mắt. Tới giờ này nếu nó không nói, mình cũng chẳng biết. Rằng mình đã có lúc bỏ mặc đứa con. Nhưng điều lớn nhất là: Bảo béo may mắn vì có cô giáo thật tâm lý. Sự giáo dục đầu đời luôn cần có nhà sư phạm hoàn mỹ như thế, đứa trẻ nếu có được lòng yêu thương và dạy dỗ khéo léo, suốt đời nó sẽ luôn hướng thiện, nên Người. Biết ơn sâu sắc, cô giáo Ly của Bảo béo".

Ngôi sao - Hiền Thục bật khóc, tự trách mình khi nghe con gái tiết lộ 'bí mật' được giấu kín từ năm lớp 1 (Hình 3).

Bài đăng của Hiền Thục nhận được sự đồng cảm của không ít khán giả, nhất là các bậc phụ huynh. “Một câu chuyện cảm động và thật dễ thương. Con nít nào mà không nghịch ngợm, quan trọng hiện tại cháu đẹp ngoan hiền như mẹ “,"Câu chuyện dễ thương ghê, nhẹ nhàng nhưng khiến người làm mẹ thấy nhoi nhói trong lòng", "Câu chuyện của con trẻ luôn là bài học sâu sắc cho chúng ta. Con của chúng ta giờ cũng mỗi ngày 1 câu chuyện, có hôm nói xong nằm khóc lặng lẽ hay tức tưởi, thương lắm. Mình quan tâm con nhiều lắm rồi ha em, nhưng thật sự là bao nhiêu vẫn không đủ, vì con là cả thế giới mà. Em đã là người mẹ tuyệt vời"… một số cư dân mạng để lại bình luận.

Minh Hoa (t/h)

Hình ảnh hiếm hoi của ca sĩ Hiền Thục khi làm mẹ đơn thân năm 21 tuổi

Thứ 2, 10/08/2020 | 20:30
Trái với sự nghiệp thành công, con đường tình duyên của ca sĩ Hiền Thục lại không mấy suôn sẻ. Cô là một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt.

Ca sĩ Hiền Thục: Bà mẹ đơn thân an nhiên đối diện với cuộc đời

Thứ 5, 18/04/2019 | 11:30
Hiền Thục chia sẻ, cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. 

Ca sĩ Hiền Thục lần đầu hát Bolero cùng bạn thân Tuấn Tú

Thứ 7, 10/09/2016 | 18:43
Nam ca sĩ Tuấn Tú – người vừa bước ra từ cuộc thi Tình Bolero 2016, đang chuẩn bị cho ra mắt MV ca nhạc đầu tay Dù anh nghèo song ca cùng nữ ca sĩ Hiền Thục.

Gương mặt thân quen 2015 tập 5: Ngọc Liên hóa ca sĩ Hiền Thục

Thứ 7, 16/05/2015 | 21:38
Gương mặt thân quen 2015 tập 5, Ngọc Liên trẻ lại khi hóa thân thành ca sĩ Hiền Thục với bài hát Yêu dấu theo gió bay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.