Hiền Thục ôn lại kỷ niệm thơ ấu, Quang Vinh xấu hổ che mặt

Hiền Thục ôn lại kỷ niệm thơ ấu, Quang Vinh xấu hổ che mặt

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 7, 12/08/2017 13:03

Tập 12 Ca sĩ giấu mặt sẽ chứng kiến màn tái hợp thú vị của cặp chị em Hiền Thục - Quang Vinh. Những kỷ niệm thuở mới vào nghề được cả hai lần đầu chia sẻ khiến khán giả không khỏi xúc động.

Với chặng đường nghệ thuật khá dài và bền bỉ, giọng ca đầy cảm xúc Hiền Thục nhận được số lượng lớn phiếu đăng ký tham gia từ khán giả hâm mộ. Hiền Thục chính là ca sĩ duy nhất xuất hiện lần thứ hai trên sân khấu “Ca sĩ giấu mặt” 2017.

Trong chương trình này, khán giả không chỉ được nghe lại những ca khúc gắn bó với tên tuổi của giọng ca “Yêu dấu theo gió bay”, mà còn biết được những câu chuyện vô cùng đáng yêu thời thơ ấu của cô cùng “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh.

Giải trí - Hiền Thục ôn lại kỷ niệm thơ ấu, Quang Vinh xấu hổ che mặt

Hiền Thục - Quang Vinh ôn lại kỷ niệm xưa.

Ở phần đầu, chương trình tái hiện lại hình ảnh những ngày đầu đi hát của Hiền Thục và Quang Vinh. Trong đó, có một số MV ghi dấu lại quãng thời gian Hiền Thục và Quang Vinh là những cô cậu bé ngây thơ, hồn nhiên và rất yêu ca hát. Vô tình nhìn lại những hình ảnh thuở bé của mình, nam ca sĩ “Miền cát trắng” tỏ ra ngại ngùng và che mặt vì xấu hổ. Với giọng ca “Nhật ký của mẹ”, cô tỏ ra hào hứng và hạnh phúc khi chương trình nhắc lại cả một trời kỷ niệm khó quên từ những ngày đầu tham gia Đội sơn ca Nhà thiếu nhi Quận 1.

Giải trí - Hiền Thục ôn lại kỷ niệm thơ ấu, Quang Vinh xấu hổ che mặt (Hình 2).

Nhân đây, Hiền Thục ôn lại câu chuyện không thể nào quên trong lần đi quay MV “Tía má em” cùng Quang Vinh lúc nhỏ. Nữ ca sĩ kể, đó là một trong những lần đi quay ngoại cảnh đầu tiên cùng đội thiếu nhi – nơi mà cô và Quang Vinh sinh hoạt. Mọi người ai cũng tranh thủ chọn cho mình một bộ đồ ưng ý. Bạn nào đến sau sẽ nhận những bộ đồ xấu hơn. Lúc đó, Hiền Thục chỉ lo trang điểm làm điệu mà quên mất mình phải đi lấy trang phục biểu diễn. Đến khi nhớ ra, thì chính đứa em Quang Vinh đã chọn sẵn, nhẹ nhàng đưa đồ diễn cho chị. Theo lời nữ ca sĩ mô tả, mặc dù bộ trang phục cũng không khá hơn bao nhiêu, nhưng cô yêu quý và trân trọng tình cảm của Quang Vinh luôn biết quan tâm, suy nghĩ cho người khác.

Giải trí - Hiền Thục ôn lại kỷ niệm thơ ấu, Quang Vinh xấu hổ che mặt (Hình 3).

Tại hậu trường, “Hoàng tử sơn ca” cũng vui vẻ kể lại câu chuyện khiến anh cảm kích khi được Hiền Thục tình nguyện hát bè trong những ngày đầu trở lại con đường âm nhạc.

Bên cạnh đó, Quang Vinh cũng chia sẻ thêm những câu chuyện khiến anh trân trọng và nhớ mãi. Vào những năm đầu khi Hiền Thục mới bước chân vào showbiz, lúc đó Quang Vinh chưa nổi tiếng, anh chở người chị chạy show hết sân khấu này đến tụ điểm ca nhạc khác. Có đêm, cả hai cùng đèo nhau trên chiếc xe gắn máy đi đến 7 địa điểm khác nhau. Kết thúc show diễn, hai chị em lại đi ăn khuya vui vẻ cùng nhau. Kể từ đó đến nay, tình cảm chị em, đồng nghiệp của Quang Vinh và Hiền Thục ngày càng khăng khít.

Tập 12 "Ca sĩ giấu mặt" với sự góp mặt của Hiền Thục, Quang Vinh, Khánh Ngọc, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Lâm Phúc Quân và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ Bảy (12/8) trên kênh THVL1.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.