"Hiện tượng" sữa CentiUP, có nên cho trẻ sử dụng?

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:17
0

Được quảng cáo chứa bộ ba tỷ lệ vàng Nano Canxi - DHA - HMO, CentiUP giúp hỗ trợ tăng chiều cao, nâng cao trí tuệ vài cải thiện sức đề kháng một cách hoàn hảo. Uống 2 - 3 ly CentiUP mỗi ngày, trẻ lớn nhanh rõ rệt sau 2 - 3 tháng.

Chiều cao luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong hành trình phát triển của trẻ em. Thời gian gần đây, "sữa CentiUP" nổi lên như một hiện tượng mới trong thị trường sữa dinh dưỡng dành cho trẻ với lời hứa hẹn giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. Vậy thực hư về "hiện tượng" này như thế nào? Có nên cho trẻ sử dụng sữa CentiUP hay không? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có câu trả lời cho riêng mình.

Sữa CentiUP được quảng cáo là sản phẩm dinh dưỡng đột phá với công thức "bộ ba tỷ lệ vàng" Nano Canxi - DHA - HMO. Theo nhà sản xuất, công thức này giúp tăng cường hấp thu Canxi, thúc đẩy phát triển chiều cao hiệu quả hơn gấp 5 lần so với Canxi thông thường; hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, giúp trẻ thông minh, học tập tốt hơn; tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Nano Canxi - Vượt trội trong việc hấp thu

Nano Canxi là Canxi được bào chế ở dạng siêu nano với kích thước chỉ bằng 1/1000 so với Canxi thông thường. Nhờ kích thước siêu nhỏ này, Nano Canxi có khả năng hấp thu hiệu quả hơn gấp 200 lần nhờ diện tích bề mặt tiếp xúc lớn giúp Nano Canxi dễ dàng hòa tan và hấp thu vào cơ thể hơn.

Ngoài ra, dẫn xuất D3K2 trong CentiUP đóng vai trò như "người vận chuyển", đưa Canxi trực tiếp vào cấu trúc xương, giúp trẻ cao lớn hơn rõ rệt chỉ sau 2 - 3 tháng sử dụng sản phẩm.

Đời sống - 'Hiện tượng' sữa CentiUP, có nên cho trẻ sử dụng?

CentiUP cung cấp 98% nhu cầu Canxi của trẻ nhờ hoạt chất Nano Canxi

Công nghệ Siêu vi Nano sử dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất để phân rã Canxi thành các hạt siêu nhỏ, giúp tăng cường khả năng hấp thu và hiệu quả sử dụng của Canxi.

Trẻ em trong giai đoạn phát triển chiều cao cần bổ sung tối thiểu 1200 - 1400 mg canxi/ngày. CentiUP có khả năng đáp ứng đến 98% nhu cầu của trẻ nhờ hoạt chất Nano Canxi giúp tăng cường mật độ xương, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu; giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng; thúc đẩy phát triển chiều cao vượt trội chỉ sau 2 - 3 tháng sử dụng.

DHA trong CentiUP - Chìa khóa mở ra cánh cửa tri thức cho trẻ

DHA là một axit béo omega-3 đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển trí não và thị giác của trẻ. Trong CentiUP, DHA được bổ sung với hàm lượng tối ưu, phù hợp với nhu cầu của từng độ tuổi, giúp trẻ phát triển trí não vượt trội. Là thành phần chính của chất xám - nơi tập trung các tế bào thần kinh, CentiUP giúp trẻ thông minh, học tập tốt hơn.

Đời sống - 'Hiện tượng' sữa CentiUP, có nên cho trẻ sử dụng? (Hình 2).

DHA trong CentiUP giúp trẻ thông minh, lanh lợi, và sáng tạo hơn

Bên cạnh đó, DHA giúp hoàn thiện chức năng thị giác, cho trẻ đôi mắt sáng khỏe và tinh anh; tăng cường khả năng tập trung, giúp trẻ tập trung tốt hơn, ghi nhớ thông tin hiệu quả hơn. Đặc biệt, DHA trong CentiUP còn hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch, hệ tim mạch và hệ thần kinh của trẻ, nâng cao thể trạng toàn diện.

HMO trong CentiUP - Vệ sĩ toàn diện cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của trẻ

Hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa là hai hệ thống quan trọng, đóng vai trò thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hiểu được điều này, CentiUP đã tiên phong bổ sung HMO - "sữa non của sữa" vào bộ ba tỷ lệ vàng, giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ một cách toàn diện.

HMO kích thích hoạt động của các tế bào miễn dịch, giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm,...Dưỡng chất này cũng nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả. HMO đặc biệt mang hết một hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, giảm nguy cơ dị ứng thức ăn, hen suyễn,...

Đời sống - 'Hiện tượng' sữa CentiUP, có nên cho trẻ sử dụng? (Hình 3).

CentiUP cung cấp HMO giúp trẻ nâng cao sức đề kháng

Với hàm lượng HMO được bổ sung tối ưu, CentiUP giúp trẻ hạn chế ốm vặt, hạn chế các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa; hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, phát triển khỏe mạnh và có hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sẵn sàng cho hành trình khám phá thế giới.

Lời lý giải cho “hiện tượng” CentiUP

CentiUP là sản phẩm dinh dưỡng toàn diện, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Với công thức "bộ ba tỷ lệ vàng": Nano Canxi - DHA - HMO, CentiUP giúp trẻ phát triển chiều cao, trí não và hệ miễn dịch hiệu quả.

Nhận thức được vai trò của chiều cao trong sự phát triển của trẻ nhỏ và tác động của chiều cao đến thể chất, trí tuệ, nhiều cha mẹ dành nhiều thời gian tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho con. CentiUP giải quyết tất cả các mong muốn của cha mẹ trong một công thức sữa hoàn chỉnh, đủ chất dinh dưỡng và ngon miệng. Đó là lý do vì sao CentiUP được nhiều phụ huynh ưa chuộng.

Thu Hà

ShopeeFood mở rộng bản đồ phủ sóng đến Hải Dương và Nam Định trong tháng 4

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:54
Gần kề với dịp đại lễ 30 và 1.5, ShopeeFood thông báo chính thức mở rộng bản đồ phủ sóng của ứng dụng đến hai tỉnh thành phía Bắc là Hải Dương và Nam Định.

Herbalife đồng hành tạo động lực xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:48
Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Loại lá "độc đáo", tươi không ai ngó mang đi phơi khô bán gần 300.000 đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Có một thứ lá mà ở một số vùng quê tưởng bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ khoảng 300.000 đồng/kg, không những vậy loại lá này còn tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.