Theo như báo cáo, tập đoàn Hilton đứng số 1 tại cả hai thị trường Australia và Nhật Bản trong khi đứng thứ 2 tại thị trường Đông Nam Á và Hồng Kông, China.
Để đảm bảo tính khách quan, BDRC Continental (Công ty Tư vấn – Nghiên cứu Phát Triển Kinh Doanh) đã tiến hành các cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 30 phút với hơn 7.500 khách hàng du lịch công vụ và khách du lịch của các thương hiệu khách sạn tên tuổi trong vòng 12 tháng vừa qua.
Về mặt thương hiệu, 16% khách du lịch công vụ (business traveler) coi Hilton là lựa chọn số 1 với số phiếu bình chọn vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác (thương hiệu số 2 và số 3 được lựa chọn là Shangri La và Tạj).
Khách sạn Hilton Hà Nội
70% khách hàng sẽ giới thiệu Hilton để mọi người lựa chọn. Hilton cũng rất mạnh trong lĩnh vực khách du lịch. Hilton cũng là thương hiệu đầu tiên được khách du lịch lựa chọn và 68% trong số họ chắc chắn sẽ đề xuất cho bạn bè và gia đình sử dụng các dịch vụ của Hilton.
Cuộc khảo sát cũng cho thấy: Top 10 thương hiệu năm 2012 theo thứ tự: Hilton, Shangri La, Marriot, Holiday Inn, Taj, Hayatt/Hayatt Regency, Four Seasons, Intercontinental, Crow Plaza.
Báo cáo cũng chỉ ra rằng Hilton Garden Inn là thương hiệu khách sạn bậc trung có sự phát triển mạnh mẽ nhất trong năm vừa qua. Khách sạn Hilton Garden Inn đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á sẽ được mở vào tháng 4/2013 tại Hà Nội.
BDRC Continental hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường với các báo cáo phân tích chi tiết và sâu sắc trong các lĩnh vực bao gồm tài chính, du lịch khách sạn, văn hóa & giải trí, truyền thông & quảng cáo, Du lịch, internet & viễn thông…
M.Đ