Hình sự hóa vụ 'phó huyện say xỉn gây tai nạn'

Hình sự hóa vụ 'phó huyện say xỉn gây tai nạn'

Thứ 5, 04/04/2013 11:03

Vụ phó trưởng Công an huyện hải Lăng (Quảng Trị) lái xe gây tai nạn đã được CQĐT hình sự hóa. Hồ sơ vụ tai nạn đã được chuyển lên Công an tỉnh Quảng Trị xem xét.

Như chúng tôi đã đưa tin: Vào khoảng 19h ngày 24/3/2013 trên QL1A đoạn qua địa bàn xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô.

Xe ô tô loại 7 chổ mang BKS: 74A - 006.51 do ông Phan Thanh Liêm, phó trưởng CA huyện Hải Lăng điều khiển theo hướng Bắc Nam với tốc độ cao, lấn sang làn đường bên trái tông vào bên phải rơ moóc xe đầu kéo  mang BKS: 43C: 044.60 của Cty TNHH Hồng Trọng Tín (Đà Nẵng) lưu thông theo hướng ngược lại.

Do va chạm mạnh vào phần rơ moóc của xe đầu kéo nên xe 7 chỗ bị hư hỏng nặng toàn bộ phần bên lái, còn ông Liêm may mắn là chỉ bị xây xát nhẹ. Nhiều người dân chứng kiến hiện trường cho hay: Tại thời điểm, người điều khiển xe ô tô 7 chỗ (ông Liêm - PV) nồng nặc mùi rượu, có biểu hiện say xỉn.

Miền trung - Hình sự hóa vụ 'phó huyện say xỉn gây tai nạn'

Xe của ông Liêm đâm vào thành xe rơ moóc

Theo tường trình của anh Phan Như Đính (SN 1979), lái xe đầu kéo cho hay, sau khi xẩy ra tai nạn, rất đông CA áo xanh, không có CSGT, lập biên bản họ yêu cầu đánh xe về Bến xe của huyện Hải Lăng.

Sau đó 2 ngày, CA yêu cầu đánh xe ra một đường khác ở thị trấn Hải Lăng(!?). Sau khi đo đạc, chụp hình, đại úy Mai Phi (điều tra viên) đưa cho anh một tờ giấy trắng, đề nghị anh Đính ký vào nhưng anh Đính không ký.

Anh Phan Như Đính cam đoan là mình không có lỗi, nhưng cơ quan CSĐT tỉnh Quảng Trị lại giữ phương tiện, hàng hóa trong thời gian dài mà không ra quyết định tạm giữ theo quy định. Khi lái xe liên hệ để được giải thích về sự bất thường này, điều tra viên thụ lý vụ việc gợi ý chủ xe nên hỗ trợ anh Liêm (phó công an huyện) một ít tiền sửa xe thì sự việc sẽ đơn giản(!?).

Xuân Hồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.