HKPhone chinh phục khách nội lẫn khách ngoại

HKPhone chinh phục khách nội lẫn khách ngoại

Thứ 2, 09/09/2013 15:13

Nếu như người dùng Việt yêu chuộng các dòng smartphone thương hiệu Việt có thể coi là điều dễ hiểu, thì việc HKPhone “được lòng” cả khách nước ngoài có thể coi là một thành công lớn của thương hiệu điện thoại này trong việc chinh phục khách hàng của mình.

Tình cờ đọc được thông tin trên mạng về một dòng điện thoại smartphone của Việt Nam nhận được sự yêu mến rộng rãi của cộng đồng mạng, sự tò mò xen lẫn thích thú, Anh Trương Đan Nguyên - trưởng phòng kinh doanh Công ty Dầu khí Thái Bình Dương quyết định đến tận cửa hàng để được “mắt thấy tai nghe” chiếc smartphone Revo LEAD – sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại này.

“Công việc của một trưởng phòng kinh doanh đòi hỏi tôi phải trả lời mail và cuộc gọi liên tục từ khách hàng và đối tác, ưu thế vượt trội về pin so với các dòng smartphone khác giúp tôi yên tâm hơn khi phải đi ra ngoài nhiều. Đồng thời, với mức giá bỏ ra chỉ hơn 5 triệu đồng cho một smartphone chính hãng, đó thực sự là một lựa chọn tốt cho tôi lúc này”, anh Nguyên cho biết.

Thương hiệu - HKPhone chinh phục khách nội lẫn khách ngoạiHKPhone với 2 màu trắng, đen đẳng cấp

Với sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ, dung lượng pin lên đến 2300 mAh và việc cho phép sử dụng 2 sim trong cùng một chiếc điện thoại – điểm đặc trưng của tất cả dòng sản phẩm của HKPhone, là một điểm cộng lớn đối với những khách hàng là doanh nhân như anh Nguyên. Dùng cùng lúc 2 sim, người dùng có thể tận dụng tối đa ưu đãi của nhà mạng, thay vì đăng ký 3G trên sim điện thoại người dùng có thể mua luôn 1 sim 3G để tận dụng tối đa ưu dãi, tiết kiệm chi phí.

Thương hiệu - HKPhone chinh phục khách nội lẫn khách ngoại (Hình 2).HKPhone được lòng cả khách nội...

Chính những ưu điểm mà Revo LEAD mang lại, anh Nguyên đã quyết định mua một lúc 6 chiếc điện thoại để tặng cho người thân, bạn bè của mình.

HKPhone chinh phục người dùng quốc tế

Ông Juergen Wieser – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Việt Thuận là một người Đức sống tại Việt Nam hơn 20 năm nay. “Càng am hiểu về đất nước và con người Việt, tôi càng mong muốn sử dụng những sản phẩm thương hiệu Việt. HKPhone chính là địa chỉ tin cậy của tôi khi muốn mua điện thoại cho bản thân và gia đình mình”, ông nói.

Thương hiệu - HKPhone chinh phục khách nội lẫn khách ngoại (Hình 3). ... lẫn khách ngoại

Theo anh Thành - cửa hàng trưởng tại HKPhone Lê Hồng Phong: “Việc mua cùng lúc nhiều điện thoại tại cửa hàng không phải là hiếm, vì khách hàng đến đây thường rất thích các sản phẩm của HKPhone sau khi được trải nghiệm sản phẩm. Tuy nhiên, việc trong cùng một ngày có tới 2 khách hàng: một người Việt mua 6 chiếc điện thoại và một người Tây mua đến chiếc điện thoại thứ 10 để gửi về cho người thân, bạn bè của mình, quả là hiếm thấy. Điều này càng cho thấy rõ sự yêu mến của người dùng dành cho HKPhone”.

Sự gia tăng đáng kể trong khâu chăm sóc khách hàng càng củng cố thêm niềm tin của khách hàng đối với những sản phẩm của hãng, thể hiện trong các chương trình hỗ trợ cài đặt, nâng cấp phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm, hay chương trình “100% hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày mà không mất bất kỳ phí tổn nào. Bên cạnh đó hãng còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam”, tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương sản phẩm của HKPhone.

Theo Khampha.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.