HLV Arsene Wenger nói gì khi thành cựu vương FA Cup?

HLV Arsene Wenger nói gì khi thành cựu vương FA Cup?

Uông Hải Yến

Uông Hải Yến

Thứ 2, 08/01/2018 12:47

Arsenal đã phải nhận trận thua 2-4 trước Nottingham Forest và không thể bảo vệ chức vô địch FA Cup. HLV Wenger thừa nhận Arsenal xứng đáng thất bại ở trận đấu này.

Highlights  Nottingham Forest 4-2 Arsenal

HLV Arsene Wenger lần đầu thua ở vòng ba FA Cup sau 22 năm dẫn dắt Arsenal, sau thất bại 2-4 trên sân Nottingham Forest hôm 7/1. Chứng kiến đội nhà mắc quá nhiều sai lầm trong phòng ngự và kém cỏi trong tấn công, Wenger buộc phải thừa nhận Arsenal không xứng đáng đi tiếp dù đang là nhà đương kim vô địch cúp FA.

Bóng đá Quốc tế - HLV Arsene Wenger nói gì khi thành cựu vương FA Cup?

Wenger phải theo dõi trận đấu trên khán đài. Ảnh: AFP.

Wenger phải ngồi trên khán đài với án phạt cấm chỉ đạo ba trận từ FA chứng kiến Arsenal đối mặt với đội bóng cũng đang phải sử dụng HLV tạm quyền. Nhà cầm quân 68 tuổi thay 10 vị trí, trao cơ hội cho những cầu thủ tuổi teen như Reiss Nelson, Joe Willock hay Eddie Nketiah. Cựu binh Mathieu Debuchy và Per Mertesacker cũng đá chính, cho thấy Arsenal không quyết tâm bảo vệ chức vô địch. Không HLV nào sở hữu nhiều Cup FA như Wenger, nhưng “Pháo thủ” dường như không mặn mà ở giải năm nay.

Dù sử dụng đội hình hai, Arsenal được kỳ vọng sẽ ca khúc khải hoàn ở Nottingham – đội đang lận đận ở giữa bảng điểm giải Hạng Nhất. Tuy nhiên, diễn biến trên sân City Ground lại đi theo chiều ngược lại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận Nottingham mới là đội chơi hay hơn Arsenal.

“Nhìn một cách tổng thể Nottingham đã chơi áp đảo, sắc nét và hiệu quả hơn hẳn Arsenal. Đội bóng của tôi cũng gặp đôi chút không may nhưng Nottingham xứng đáng giành chiến thắng”, ông Wenger nói.

Bóng đá Quốc tế - HLV Arsene Wenger nói gì khi thành cựu vương FA Cup? (Hình 2).

Arsenal thua sốc đội hạng nhất tại vòng 3 cúp FA.

Trước câu hỏi báo chí đặt ra cho việc xoay tua cầu thủ của Arsenal, HLV Wenger cho biết ông buộc phải tung ra sân đội hình 2 vì phía trước còn rất nhiều trận cầu quan trọng như trận bán kết Carabao Cup với Chelsea chỉ sau đây 3 ngày.

H.Y (tổng hợp)

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.