HLV Brendan Rodgers 'nổi điên' vì bão chấn thương

HLV Brendan Rodgers 'nổi điên' vì bão chấn thương

Thứ 2, 09/09/2013 08:51

Chấn thương của hậu vệ Glen Johnson và tiền đạo đang có phong độ cao Sturridge đã khiến cho HLV Brendan Rodgers đứng ngồi không yên trên băng ghế chỉ đạo.

Được biết, ở trận thắng đại kình địch M.U 1-0 hồi tuần trước, Glen Johnson đã dính chấn thương dây chằng ở đầu gối và phải rời sân nhường chỗ cho Andre Wisdom. Sự nghiêm trọng của chấn thương khiến hậu vệ này không thể lên tập trung cùng tuyển Anh ở đợt này.

Bóng đá Quốc tế - HLV Brendan Rodgers 'nổi điên' vì bão chấn thương

Các bác sĩ đã kết luận, nhiều khả năng Johnson sẽ phải nghỉ thi đấu 10 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự 3 trận đấu còn lại của tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2014 trước các đối thủ Ukraine, Montenegro và Ba Lan.

Không những vậy, hôm qua BLĐ Liverpool tiếp tục nhận được hung tin từ tuyển Anh cho biết tiền đạo Daniel Sturridge phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Ukraine vào ngày 10/9 tới vì chấn thương đùi. Việc mất hai trụ cột trên trong thời gian sắp tới cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến Liverpool khi họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau chuỗi 3 trận toàn thắng kể từ đầu giải. Chắc chắn HLV Brendan Rodgers sẽ dùng cầu thủ trẻ 21 tuổi Andre Wisdom. May cho “The Kop”, ngay khi Wisdom vừa chuẩn bị chọn một CLB để gia nhập dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thì đúng lúc Johnson gặp chấn thương.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.