HLV Calisto tự tin giúp Pacos de Ferreira trụ hạng

HLV Calisto tự tin giúp Pacos de Ferreira trụ hạng

Chủ nhật, 03/11/2013 15:32

HLV Henrique Calisto sau khi được CLB Pacos de Ferreira (Bồ Đào Nha) mời về dẫn dắt đã tự tin khẳng định sẽ giúp đội bóng trụ hạng thành công.

CLB Pacos de Ferreira đang đứng ở vị trí cuối BXH Giải vô địch Bồ Đào Nha (Liga Sagres) và đã để thua 3 trận liên tiếp tại vòng bảng Europa League. Chính vì vậy, lãnh đạo Pacos de Ferreira đã nhanh chóng mời cựu HLV Henrique Calisto về dẫn dắt sau khi HLV Costinha xin từ chức.

Bóng đá Quốc tế - HLV Calisto tự tin giúp Pacos de Ferreira trụ hạng

Sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV của Pacos de Ferreira, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tự tin tuyên bố trước giới truyền thông nước nhà rằng sẽ giúp đội bóng trụ hạng thành công mặc dù đội bóng mới của ông đang đứng ở vị trí cuối BXH Liga Sagres sau 8 vòng đấu và chưa có được điểm nào tại đấu trường Europa League. Sở dĩ HLV Henrique Calisto tự tin như vậy là bởi trong vai trò một người chứa cháy ông cũng đã từng giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa bóng 20111/2012.

Ngoài ra, cựu HLV trưởng của ĐTVN cũng nhận định rằng Pacos de Ferreira không có được thành tích tốt ở giai đoạn khởi đầu là bởi nhân lực của đội bóng chưa đủ mạnh. Dự kiến, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, HLV Calisto cũng sẽ mua thêm cầu thủ giỏi để giúp Pacos de Ferreira cải thiện chất lượng đội hình và ít ra có thể trụ hạng thành công.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.