HLV Eriksson đau đầu đòi bồ cũ trả lại nhà

HLV Eriksson đau đầu đòi bồ cũ trả lại nhà

Thứ 6, 11/01/2013 10:58

Cựu HLV tuyển Anh tạm gác công việc ở Thái Lan bay về xứ sở sương mù để giải quyết tranh chấp nhà cửa với tình cũ đình đám Nancy Dell O'lio.

Hậu trường - HLV Eriksson đau đầu đòi bồ cũ trả lại nhà

Ông Eriksson và người đẹp Nancy tới văn phòng luật sư hôm qua.

Theo Telegraph, cựu HLV tuyển Anh mua căn hộ ở khu Eaton Place, Belgravia này năm 2005 với giá 1 triệu bảng và giờ muốn bán lại. Trong suốt thời gian ông Eriksson và nữ luật sư thích "cưa sừng làm nghé" này yêu nhau, ngôi nhà là tổ ấm của họ. Sau khi chia tay năm 2007, nhà cầm quân 64 tuổi vẫn cho Nancy ở miễn phí một năm. Hơn một năm trước, Nancy nhận được yêu cầu phải thu dọn đồ rời khỏi biệt thự ở khu phố sầm uất nhất nhì London này nhưng cô không chịu đi.

Hôm qua, nhà cầm quân người Thụy Điển tới một văn phòng luật sư lúc 9h sáng và kiên nhẫn đợi bồ cũ, người xuất hiện sau đó một tiếng đồng hồ. Ông Eriksson và Nancy mâu thuẫn trong việc giải quyết dứt điểm quyền sở hữu biệt thự hai phòng ngủ sang trọng có giá trị hiện tại đã tăng lên 2,7 triệu bảng.

Trong suốt buổi thảo luận với sự góp mặt của người đại diện và luật sư hai bên, ông Eriksson và tình cũ vẫn chưa tìm thấy tiếng nói chung. Trong khi cựu HLV tuyển Anh nhất quyết yêu cầu Nancy phải dọn đi ngay thì người đẹp ngoại ngũ tuần này khẳng định, hai người từng có cam kết miệng rằng ông sẽ chu cấp tài chính cho cô và sẽ chỉ rời đi khi ông đồng ý đưa 1,5 triệu bảng.

Hậu trường - HLV Eriksson đau đầu đòi bồ cũ trả lại nhà (Hình 2).

HLV người Thụy Điển và tình cũ khi còn ở bên nhau. 

Cuộc tình của chiến lược gia người Thụy Điển và nữ luật sư nhà đất người Italy từng rất gây chú ý. Suốt 9 năm bên nhau, từ 1998-2007, mối quan hệ của họ không ít lần gặp sóng gió bởi bê bối tình ái của ông Eriksson với người đẹp Ulrika Jonsson và cựu thư ký của LĐBĐ Anh, Faria Alam. Cựu HLV 64 tuổi hiện làm giám đốc thể thao cho BEC Tero Sasana, đội bóng Thái Lan.

Theo Ngoisao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.