HLV Galatasaray gia nhập hội 'Fan Mourinho'

HLV Galatasaray gia nhập hội 'Fan Mourinho'

Thứ 6, 29/03/2013 08:33

HLV Jose Mourinho có biệt danh là “Người đặc biệt” vì tài năng và cá tính mạnh. Và bởi vậy chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng có rất nhiều người hâm mộ…

Mới đây, HLV của Galatasaray Fatih Terim đã gia nhập vào hội “Fan Mourinho”. Mặc dù vị chiến lược gia người Thổ Nhĩ Kỳ này rất ngưỡng mộ tài năng của Người đặc biệt nhưng ông cũng cảnh báo rằng Galatasaray sẽ gây khó khăn cho Real trong cuộc đọ sức vào tuần tới.

HLV Fatih Terim đang chuẩn bị cho chuyến làm khách ở Bernabeu vào thứ 5 tuần sau trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League. Trong cuộc họp báo gần đây, HLV trưởng của Galatasaray đã dành sự tôn trọng cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Mourinho là một HLV tôi tôn trọng nhất. Ông ấy có một cá tính đặc biệt và một số người coi đó là lý do để ghét ông ấy. Tuy nhiên, Mourinho là bạn tôi và tôi hiểu ông ấy”.

Bóng đá Quốc tế - HLV Galatasaray gia nhập hội 'Fan Mourinho'

Cái bắt tay đầy thiện chí của Fatih Terim và Mourinho

Cũng trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, vị HLV 59 tuổi này cũng đề cập tới đấu pháp mà đội bóng của ông sẽ sử dụng để vô hiệu hóa Real Madrid. Fatih Terim khẳng định Galatasaray là một đội bóng đoàn kết và không hề e ngại khi phải đối đầu với bất cứ đối thủ nào kể cả Kền kền trắng: “Chúng tôi sẽ chơi phòng thủ phản công nếu muốn có một kết quả tốt trước Real. Chúng tôi là một đội bóng dũng cảm và không sợ bất cứ đội bóng nào”.

Cuối cùng, HLV Fatih Terim đã đưa ra nhận xét của mình về Real: “Tôi ngưỡng mộ Kền kền trắng. Họ có những cầu thủ rất giỏi và chắc chắn họ sẽ chơi tấn công ở Bernabeu. Chúng tôi sẽ chứng minh rằng Galatasaray là một đội bóng đáng được tôn trọng”.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.