HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam không được chủ quan trước Macau

HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam không được chủ quan trước Macau

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 03/11/2017 19:00

HLV U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất thận trọng dù đội tuyển rơi vào bảng đấu được coi là khá dễ thở tại vòng loại U19 châu Á 2018.

Hôm nay (03/11), đại diện 4 đội gồm Đài Bắc Trung Hoa, Lào, Macau và chủ nhà U19 Việt Nam đã tham dự buổi họp báo trước ngày khởi tranh bảng H - vòng loại U19 châu Á 2018. Phát biểu tại cuộc họp báo, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam cùng các đồng nghiệp đều thể hiện quyết tâm cao nhất.

Bóng đá Việt Nam - HLV Hoàng Anh Tuấn: U19 Việt Nam không được chủ quan trước Macau

HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Chúng tôi mới sang đây từ đêm qua và các cầu thủ đang nghỉ ngơi để phục hồi thể trạng. Tôi biết rằng khi tham dự vòng loại thì tất cả các đội đều đặt ra mục tiêu rất rõ ràng và mục tiêu của chúng tôi là giành vé sang năm đi Indonesia tham dự VCK. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua từng trận đấu”.

Nhiều ý kiến đánh giá U19 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất tại bảng H, tuy nhiên HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn vẫn dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ. “Chúng tôi sẽ phải hết sức thận trọng và tập trung cao đội. Các cầu thủ không được phép có tư tưởng chủ quan, đặc biệt là trận đấu ra quân ngày mai gặp Macao. Đây là trận đấu quan trọng và chúng tôi đặt quyết tâm sẽ đạt được kết quả tốt nhất”.

Được biết tại Đài Bắc Trung Hoa có rất đông các kiều bào đang sinh sống và làm việc, vì vậy HLV Hoàng Anh Tuấn hi vọng các cầu thủ sẽ được tiếp sức trong cả 3 trận đấu tại bảng H. 

Bên kia chiến tuyến,  HLV trưởng của U19 Macau cho biết, đội của ông mới tập trung và thi đấu được một số trận giao hữu, trong đó có trận đấu hữu ích với U20 Hong Kong. HLV trưởng U19 Lào thì khẳng định đã sẵn sàng cho cuộc đua tại bảng H: “Các đội đều có cơ hội. Các cầu thủ của chúng tôi đều đang có thể lực tốt. Chúng tôi sẽ quyết tâm đi tiếp vào VCK.”

M.M (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.