HLV Hữu Thắng và Đặng Văn Robert suýt 'choảng nhau'

HLV Hữu Thắng và Đặng Văn Robert suýt 'choảng nhau'

Thứ 3, 06/08/2013 09:47

Ở những phút cuối trận gặp SLNA và Bình Dương, hậu vệ Đặng Văn Robert suýt chút nữa "choảng nhau" với HLV Nguyễn Hữu Thắng của SLNA.

SLNA đang muốn chiến thắng để giữ ngôi đầu BXH, trong khi đó đội bóng Đất Thủ lại muốn có được 3 điểm để thoát khỏi vị trí "top nguy hiểm". Trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính ở những phút cuối của trận đấu. Cụ thể ở phút thứ 89 xảy ra pha va chạm ở trên sân giữa hậu vệ Đặng Văn Robert của Bình Dương với tiền đạo Hector bên phía đôi khách SLNA. HLV Hữu Thắng cho rằng, chính Robert là người phạm lỗi trong khi trọng tài Đinh Văn Dũng (trọng tài bắt chính của trận đấu) lại phạt thẻ vàng Hector dẫn đến những phản đối quyết liệt từ phía đội khách.

Bóng đá Quốc tế - HLV Hữu Thắng và Đặng Văn Robert suýt 'choảng nhau'
 
Sau pha va chạm, Robert có vẻ rất đau đang nằm trên sân nhưng sau khi nghe phản ứng quyết liệt từ HLV Hữu Thắng với tổ trọng tài, hậu vệ nhập tịch đã đứng dậy và lao về phía ban HLV của SLNA và đòi "tẩn" nhà cầm quân người xứ Nghệ. Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng luôn được coi là người có "máu nóng" và không ngần ngại đáp trả sự hùng hồn của Robert. Rất may là trọng tài thứ tư của trận đấu là Võ Minh Trí căn ngăn kịp thời.

Ở trận đấu này, trọng tài chính Đinh Văn Dũng đã có nhiều quyết định khiến cầu thủ hai đội liên tục phản ứng và chung cuộc SLNA đã chịu thất bại 1-2 trước Bình Dương qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay Hà Nội T&T.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.