HLV Klopp khiến nhiều đại gia châu Âu 'buồn lòng'

HLV Klopp khiến nhiều đại gia châu Âu 'buồn lòng'

Thứ 5, 31/10/2013 15:31

HLV Jurgen Klopp đã khiến nhiều đại gia châu Âu muốn có chữ ký của ông phải chưng hửng khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2018.

Thành công của Borussia Dortmund trong những năm qua có sự đóng góp rất lớn của HLV Jurgen Klopp. Hai chức vô địch Bundesliga và lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua đã chứng minh tài năng của cựu thuyền trưởng Mainz.

Bóng đá Quốc tế - HLV Klopp khiến nhiều đại gia châu Âu 'buồn lòng'

Ấn tượng với tài năng của HLV Jurgen Klopp, hàng loạt đại gia của bóng đá châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để mời ông về làm việc. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả, Klopp thể hiện tình yêu với Borussia Dortmund và đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến 2018.

Trang chủ của Dortmund vừa vui mừng thông báo thông tin này đến CĐV đội nhà. Đích thân HLV Jurgen Klopp cũng hào hứng chia sẻ: “Tôi không quan tâm đến những lời mời từ bên ngoài và chỉ cố gắng hoàn thành tốt công việc. Thật vui dự khi được làm việc tại Borussia Dortmund".

HLV Jurgen Klopp gia nhập Dortmund từ năm 2008, sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park, ông đã đưa đội bóng này từ chỗ sắp phá sản trở thành cỗ máy chiến thắng. Với những cầu thủ đang có, Dortmund đang là đối trọng với Bayern ở Bundesliga và ứng cử viên cho chiếc cúp vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.