HLV Martino bãi bỏ quân luật hà khắc tại Barca

HLV Martino bãi bỏ quân luật hà khắc tại Barca

Thứ 3, 22/10/2013 08:48

HLV Tata Martino của Barca đã mạnh tay dỡ bỏ những điều luật tồn tại trong suốt 5 năm qua kể từ lúc Pep Guardiola lên nắm quyền.

Sau khi lên nắm quyền tại Barca, Pep Guardiola đã ban bố hàng loạt những quân luật hà khắc tại Nou Camp nhằm vực lại một Barca rệu rã sau 2 năm thất bại cuối cùng dưới thời Frank Rijkaard. Và điều này vẫn tiếp tục được duy trì kể từ sau khi HLV người Tây Ban Nha chia tay Barca và Tito Vilanova lên thay.

Bóng đá Quốc tế - HLV Martino bãi bỏ quân luật hà khắc tại Barca

Cụ thể, Pep qui định: "Những cầu thủ đến sân tập muộn tùy theo mức độ sẽ bị phạt từ 500 euro đến 2.000 euro. Và 6.000 euro đối với bất cứ cầu thủ nào bỏ tập mà không có lý do. Ngoài ra những hành vi uống rượu, bay đêm cũng sẽ bị trừng phạt thẳng tay...".

Có lẽ, HLV người Argentina đã thấy được sự bất bình của các cầu thủ với những hình phạt trên. Ngày hôm qua, ông đã chính thức quyết định bãi bỏ những qui định hà khắc được duy trì trong suốt thời gian qua.

Với hành động này, Tata Martino dường như đã ghi điểm mạnh với các học trò mới và chắc hẳn tân HLV của Barca cũng đã thuộc lòng bài học từ người đồng nghiệp Mourinho, HLV người Bồ Đào Nha đã chịu hậu quả ra sao khi không được lòng các ngôi sao tại Real.

Tata Martino ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Catalan để thay thế Tito Vilanova trên cương vị HLV trưởng Barca vào cuối tháng 7 vừa qua. Martino là HLV người Argentina thứ 4 từng dẫn dắt Barca sau Helenio Herrera, Roque Olsen và Cesar Luis Menotti.

Bá Hảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.