HLV Mourinho chấp nhận án phạt của FA

HLV Mourinho chấp nhận án phạt của FA

Thứ 5, 24/10/2013 19:58

Tờ Dailymail cho biết HLV Jose Mourinho đã quyết định không kháng cáo và chấp nhận án phạt của FA sau hành vi tranh cãi với trọng tài trong trận gặp Cardiff City.

Được biết, ở cuộc đối đầu với Cardiff City vào thứ Bảy tuần trước, HLV Jose Mourinho đã bức xúc với hành vi câu giờ lộ liễu từ các cầu thủ đối phương nên ông đã có những lời lẽ gay gắt nhằm về phía đối thủ. Điều này đã khiến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chị truất quyền chỉ đạo. Không những vậy, sau đó thì Liên đoàn bóng đá Anh cũng gửi cáo buộc tới Người đặc biệt để yêu cầu ông gửi văn bản giải trình.

Bóng đá Quốc tế - HLV Mourinho chấp nhận án phạt của FA

"Tôi sẽ không kháng án, với tôi chỉ có 2 điều quan trọng. Một là trọng tài viết gì trong bản báo cáo. Cậu ấy đã viết đúng sự thật và công bằng. Đúng như những gì đã xảy ra và giải thích cả lý do tại sao tôi bị đuổi lên khán đài. Cho nên hình phạt là hợp lý.

"Điều thứ hai là tôi sẽ không bị cấm chỉ đạo trong trận tới."

Được biết, Chelsea của HLV Jose Mourinho vừa vượt qua các cầu thủ Schalke 04 với tỷ số 3-0 ở loạt trận Champions League vừa qua. Và cuối tuần này, The Blues sẽ có trận đấu quan trọng với Man City.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.