HLV Mourinho nói gì sau chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich

HLV Mourinho nói gì sau chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich

Thứ 2, 07/10/2013 08:19

Sau trận thắng nhọc nhằn trước Norwich City, HLV Mourinho đã đánh giá rất cao nỗ lực của các học trò và tự tin vào một kết quả thuận lợi ở mùa giải năm nay.

Trong chuyến hành quân đến sân Carrow Road của Norwich City, dù đã có bàn thắng mở tỷ số khá sớm của Oscar. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ hòa ở giữa hiệp hai.

Bóng đá Quốc tế - HLV Mourinho nói gì sau chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich

Rất may cho Chelsea là sự toả sáng kịp thời của Eden Hazard và Willian ở những phút cuối trận, The Blues mới có thể giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này giúp The Blues vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm sau 7 vòng đấu, kém đội đâu bảng Arsenal 2 điểm.

HLV Mourinho rất hài lòng với tinh thần chiến đấy của học trò, phát biểu sau trận đấu, ông cho biết: “Chelsea đã có được 3 điểm và tôi hài lòng với điều đó, dù Norwich đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn.

Để có được chức vô địch cuối mùa giải, bạn cần phải chiến thắng trong mỗi trận đấu. Khi kết quả đang là 1-1 buộc tôi phải có sự thay đổi, rất may là Samuel Eto’o, Eden Hazard và Wiliian đều không phụ lòng tin tưởng của tôi. Chính sự năng nổ của họ đã giúp chúng tôi vượt qua khó khăn để giành chiến thắng tại sân Carrow Road. Hy vọng các cầu thủ Chelsea tiếp tục thể hiện một tinh thần thi đấu như ngày hôm nay".

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.