HLV Mourinho thừa nhận Rooney sẽ ở lại M.U

HLV Mourinho thừa nhận Rooney sẽ ở lại M.U

Thứ 3, 27/08/2013 10:50

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Rooney trong trận đại chiến với Chelsea, HLV Mourinho thừa nhận tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục ở lại M.U.

Dù những lùm xùm xung quang vấn đề tương lai của Rooney chưa được làm sáng tỏ nhưng HLV David Moyes vẫn để anh ra sân ngay từ đầu. Quyết định của vị chiến lược gia này đã phát huy tác dụng khi Rooney chơi tốt mà còn dập tắt hy vọng chiêu mộ R10 của HLV Mourinho.

Bóng đá Quốc tế - HLV Mourinho thừa nhận Rooney sẽ ở lại M.U

Phát biểu sau trận đấu, Người đặc biệt cho biết: “Chúng tôi đã thất bại ở cả 2 lần hỏi mua trước đó và đây là một CLB rất đặc biệt, bởi vì khi một cầu thủ muốn ra đi các CĐV sẽ quay lưng lại với cầu thủ. Nhưng hôm nay, tất cả đã ủng hộ Rooney, điều này khiến anh ấy sẽ suy nghĩ lại. Tôi nghĩ Rooney sẽ không đi đâu cả và chúng tôi tôn trọng quyết định đó.”

Quả đúng như nhận xét của HLV Mourinho, dù đã nhiều lần “làm mình làm mẩy” đòi rời khỏi Old Trafford nhưng các CĐV Quỷ đỏ vẫn luôn ủng hộ Rooney mỗi khi anh ra sân thi đấu.

Việc thừa nhận thất bại trong thương vụ Rooney sẽ khiến cho Chelsea phải tìm kiếm 1 trung phong nhằm bổ sung lực lượng. Đích thân HLV Mourinho cũng đã xác nhận thông tin. Ở trận đấu vừa qua, chính việc không có 1 tiền đạo thực thụ nào đã khiến cho The Blues tạo được ít tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà, chỉ có may mắn Chelsea mới có được 1 điểm.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.