HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam

HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 4, 28/08/2013 13:30

Để chuẩn bị cho 3 trận cuối cùng ở Vòng loại Asian Cup cũng như tạo điều kiện giảm tải cho HLV Hoàng Văn Phúc, VFF đã tính đến phương án để HLV Nguyễn Văn Sỹ dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Đây có thể coi là một quyết định hợp lý của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong bối cảnh trợ lý HLV Lê Tuấn Long không thể phục vụ ĐT vì nhận lời làm HLV trưởng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia.

Bóng đá Quốc tế - HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam

Với sự bổ sung kịp thời này, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có thời gian để toàn tâm toàn ý huấn luyện U.23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 27 vào cuối năm nay.

Tại Vòng loại Asian Cup, ĐT Việt Nam đã hết hy vọng khi để thua cả 2 trận đầu tiên trước UAE và Hong Kong nên ở 3 trận tiếp theo, mục tiêu duy nhất của toàn đội là sẽ để cho các cầu thủ được thi đấu, cọ xát với những đối thủ mạnh nhằm tích lũy kinh nghiệm trận mạc cho các tuyển thủ.

Do V-League 2013 sẽ hạ màn vào cuối tuần này nên quyết định triệu tập HLV Nguyễn Văn Sỹ lên nắm quyền ở ĐT Việt Nam không gặp nhiều khó khăn và đích thân thuyền trưởng của Ninh Bình cũng lên tiếng xác nhận sẽ ngồi vào vị trí này nếu phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam giao phó.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.