HLV Park Hang-seo lộ chiến thuật ngay buổi tập đầu của ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo lộ chiến thuật ngay buổi tập đầu của ĐT Việt Nam

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 07/11/2017 19:42

HLV Park Hang-seo không hề giấu diếm ý đồ chiến thuật của mình ngay trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.

Sáng 7/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới triều đại HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan ở lượt trận thứ 5 vòng loại Asian Cup 2019. Buổi tập sáng nay của đội tuyển diễn ra chậm hơn 30 phút so với kế hoạch, tuy nhiên HLV Park Hang-seo vẫn cho các học trò tập luyện trong 1 giờ 30 phút nhằm giúp các học trò giải phóng sức ì và phục hồi thể lực.

Bóng đá Việt Nam - HLV Park Hang-seo lộ chiến thuật ngay buổi tập đầu của ĐT Việt Nam

Buổi tập sáng nay của đội tuyển Việt Nam chưa có đầy đủ lực lượng khi mới chỉ có 18/23 tuyển thủ có mặt. Tuy nhiên, bầu không khí tập luyện của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ. HLV Park Hang-seo khá thoải mái, vui vẻ khi chỉ bảo các học trò. Tuy vậy, cũng có những lúc ông tỏ ra rất nghiêm khắc. Những động tác sai của học trò được ông nghiêm túc chỉ bảo, uốn nắn.

Ông luôn yêu cầu các học trò phải quan sát và tư duy, phán đoán trong đầu trước các tình huống bóng. HLV người Hàn Quốc cũng không ngần ngại cho dừng tập để yêu cầu các học trò đứng đúng vị trí.

Clip: Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo

Trong buổi tập, vị HLV 64 tuổi đã chia các cầu thủ ra thành 4 nhóm, mỗi nhóm gồm 5 người rồi thực hiện bài tập đá bóng ma với yêu cầu di chuyển đặc biệt.

"Đá nhanh chân lên, lực bóng phải căng". "Hãy di chuyển, đừng đứng im một chỗ và di chuyển theo hình kim cương", HLV Park Hang-seo thúc giục các học trò qua lời trợ lý ngôn ngữ. Đây có thể là bài tập chiến thuật để ĐT Việt Nam có thể chơi tốt lối đá bóng ngắn, phối hợp nhỏ mà HLV Park Hang-seo đang muốn xây dựng và sẽ áp dụng ngay trong trận đấu với Afghanistan.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.