HLV Park Hang-seo nhẹ nhàng, sâu cay với đối thủ

HLV Park Hang-seo nhẹ nhàng, sâu cay với đối thủ

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 13/11/2017 14:41

HLV Park Hang-seo so sánh vị trí của Việt Nam và Afghanistan trên bảng xếp hạng FIFA khẳng định sự tự tin giành chiến thắng.

 

Bóng đá Việt Nam - HLV Park Hang-seo nhẹ nhàng, sâu cay với đối thủ

Sáng 13/11, trong buổi họp báo trước khi diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan, HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự tự tin và sắc sảo của mình trong trận "tâm lý chiến" đầu tiên với HLV Otto Pfister.

Cụ thể, trước câu hỏi về đánh giá của HLV Otto Pfister rằng Việt Nam và Afghanistan có trình độ ngang nhau, HLV Park Hang-seo đã trả lời: “Có thể câu nói của ông Otto không sai. Nhưng nhìn vào bảng xếp hạng của FIFA, Việt Nam đang xếp 121 trong khi Afghanistan ở hạng 154. Trong trận đấu tới, chỉ cần các cầu thủ của tôi chơi đúng với những gì tôi đã truyền đạt trong các buổi tập, mọi chuyện sẽ ổn".

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu nêu trên, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam cho biết: "Đội tuyển Việt Nam có chút khó khăn khi một số cầu thủ tập trung muộn, hiện tại toàn đội đã chuẩn bị khá đầy đủ cho trận gặp Afghanistan. Về danh sách thi đấu ngày mai, các bạn có thể đoán được 70, 80% cầu thủ nào ra sân sau những buổi tập qua".

Đề cập tới khó khăn về việc nhớ tên học trò, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tên cầu thủ Việt Nam rất khó phát âm, các cầu thủ lại có tên gần giống nhau, giống với cả Ban huấn luyện. Nhưng giờ tôi đã thuộc tên được các cầu thủ và giao tiếp tốt hơn".

Về lối chơi của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới, chiến lược gia 60 tuổi cũng thẳng thắn cho biết: "Lối chơi đội tuyển do tập trung ngắn hạn nên sẽ không có nhiều sự thay đổi so với đội tuyển dưới thời HLV Mai Đức Chung. Những cầu thủ kinh nghiệm và phong độ nhất sẽ được sử dụng. Các bạn hãy chờ chúng tôi thể hiện trong trận đấu ngày mai".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 14/11, trên SVĐ Mỹ Đình. Chỉ cần 1 điểm, ĐT Việt Nam sẽ giành vé dự vòng chung kết Asia Cup 2019. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo còn muốn nhiều hơn một kết quả hòa trong trận này để có được khởi đầu tốt trong lần đầu cầm quân tại ĐT Việt Nam của mình.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.