HLV Park Hang-seo: "Từ nay trở đi, chúng ta không việc gì phải sợ người Thái"

HLV Park Hang-seo: "Từ nay trở đi, chúng ta không việc gì phải sợ người Thái"

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Thứ 4, 27/03/2019 06:44

HLV Park Hang-seo đã có những tâm sự hết sức xúc động tại buổi họp báo sau chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước Thái Lan để giành vé vào chơi ở VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ tại buổi họp báo sau chiến thắng trước U23 Thái Lan với tỷ số 4-0, HLV Park Hang-seo cho biết việc cho trung vệ Trần Đình Trọng thi đấu ngay từ đầu đã nằm trong dự tính của BHL: "Khi rút danh sách về U23 Việt Nam chúng tôi đã hỏi ý kiến của bác sĩ. Vết mổ của Đình Trọng không vấn đề gì nên tôi quyết định giữ Trọng ở lại. Việc sử dụng Đình Trọng trong hiệp một nằm trong dự tính của chúng tôi và em đã thi đấu rất tốt".

Thể thao - HLV Park Hang-seo: 'Từ nay trở đi, chúng ta không việc gì phải sợ người Thái'

HLV Park Hang-seo khẳng định Việt Nam từ giờ không phải sợ người Thái nữa. (ảnh Hữu Thắng)

Nói về trận thắng đậm nhất trong lịch sử trước Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết: "Cuộc đời làm HLV không thể biết được tỷ số của các trận đấu thế nào. Tôi cũng không nghĩ hôm nay chúng ta lại đại thắng Thái Lan như vậy. Từ khi tôi được bổ nhiệm là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đến nay, chúng ta đã thắng hai lần rồi. Từ nay trở đi, chúng ta không việc gì phải sợ người Thái hết. Cầu thủ của tôi ngày hôm nay đã phát huy tinh thần của người Việt Nam. Đó là đoàn kết, bất khuất và phát huy sự thông minh. Trong bóng đá có may mắn. Nhưng may mắn ngày hôm nay đến từ sự nỗ lực, quyết tâm của toàn đội. Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ khi họ đã chiến đấu, hoàn thành mục tiêu đề ra trước trận". 

"Tôi chân thành cảm ơn đến đội ngũ huấn luyện và hậu cần đã làm việc đến tận khuya. Tôi xin tặng chiến thắng này cho đội ngũ huấn luyện của tôi", HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ huấn luyện đã vô cùng vất vả.

Bên cạnh đó ông Park cũng không quên gửi lời cảm ơn đến NHM bóng đá Việt Nam: "Tôi xin cảm ơn sự cổ vũ, tình yêu của người dân Việt Nam trong thời gian vừa qua. Mong rằng NHM bóng đá Việt Nam sẽ luôn đồng hành với các cầu thủ trên chặng đường sắp tới".

Nhận xét về màn trình diễn của Đức Chinh và Quang Hải, vị chiến lược gia này cho biết: "Đức Chinh sau một năm rồi mới có được bàn thắng còn Hải với Hậu tôi nghĩ họ rất hiểu chiến thuật mà chúng tôi đã đặt ra trong ngày hôm nay".

Chia sẻ về chiến thuật trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo cho rằng: "Sau trận đấu với Indonesia chúng tôi đã có những nghiên cứu rất kỹ về trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi đặt 3 tiền vệ ở giữa gồm Hưng, Hải và Quý. Có lẽ nhờ đó giúp chúng tôi có được chiến thắng. Nếu có một người đá tốt thì tôi sẽ đưa Đức về đá ở tiền vệ nhưng không có ai có thể đá cặp với Chinh nên buộc phải để Đức đá cặp với Chinh trên hàng tiền đạo".

HLV Thái Lan nói về thất bại đậm nhất giữa 2 nền bóng đá

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.