HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam đã sẵn sàng đấu U23 Qatar

HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam đã sẵn sàng đấu U23 Qatar

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 22/01/2018 11:17

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Qatar, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra rất tự tin khi khẳng định các học trò của mình đã sẵn sàng.

Bóng đá Việt Nam - HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam đã sẵn sàng đấu U23 Qatar

Sáng nay (22/01) tại Thường Châu (Trung Quốc), ban tổ chức giải U23 châu Á đã tổ chức họp báo trước vòng bán kết.

Trong cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo đã cung cấp một số thông tin về tình hình chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận bán kết với Qatar, đồng thời ông cũng tỏ ra rất tự tin về một kết quả thuận lợi cho trận đấu trước mắt.

“Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng này, chúng tôi đã đang chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu. U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Qatar.

Các cầu thủ Việt Nam biết Qatar là đối thủ mạnh và đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn. Trong những trận đấu vừa qua chúng tôi đã mất nhiều thể lực, nhưng toàn đội sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất như với tinh thần họ đã thể hiện ở các trận đấu vừa rồi", HLV Park Hang-seo khẳng định.

Về phần mình, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar đã không tiếc lời khen ngợi những màn trình diễn của U23 Việt Nam.

"U23 Qatar sắp gặp một đối thủ đáng gờm. U23 Việt Nam đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở giải năm nay. Điều đó đã cảnh báo chúng tôi. Gặp đội bóng này ở bán kết, U23 Qatar sẽ phải tập trung tối đa", HLV Felix Sanchez chia sẻ trong buổi họp báo.

Đánh giá cao đối thủ nhưng vị "thuyền trưởng" của U23 Qatar cũng chẳng thiếu sự tự tin. "Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước U23 Việt Nam để lấy vé vào chơi trận đấu cuối cùng của giải”, HLV Felix Sanchez tuyên bố.

Theo thông tin mới nhất của ban tổ chức, trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar chính thức diễn ra vào lúc 15h00 ngày 23/1.

Giám đốc GĐKT Juergen Gede ngả mũ trước kỳ tích của U23 Việt Nam
U23 Qatar, một đội bóng rất mạnh và được đánh giá là ứng viên vô địch. Họ đã vượt qua vòng bảng một cách ấn tượng. U23 Qatar giành vị trí nhất bảng A (9 điểm) sau khi toàn thắng 3 trận (đánh bại Uzbekistan 1-0, Oman 1-0, và Trung Quốc 2-1). Ở vòng tứ kết, đội bóng này cũng nhẹ nhàng đánh bại U23 Palestine sau 90 phút thi đấu chính thức.

Phong Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.