HLV Pellegrini chỉ trích UEFA vì mặt sân của CSKA Moscow

HLV Pellegrini chỉ trích UEFA vì mặt sân của CSKA Moscow

Thứ 5, 24/10/2013 08:09

Sau khi kiểm tra mặt sân của CSKA Moscow, HLV Pellegrini của Man City đã lên tiếng chỉ trích UEFA vì để đội bóng Nga sử dụng SVĐ có chất lượng quá tồi.

Theo cách miêu tả của HLV Pellegrini thì SVĐ Khimki Arena của CSKA Moscow “không phải là một sân cỏ”. Ông đã lên án UEFA và cho rằng trận đấu đêm nay giữa Man City với đội bóng Nga rất có thể bị hoãn lại nếu gặp thời tiết không thuận lợi.

Bóng đá Quốc tế - HLV Pellegrini chỉ trích UEFA vì mặt sân của CSKA Moscow

HLV Pellegrini bức xúc vì mặt SVĐ của CSKA Moscow quá tồi

“Tôi đã xem xét bề mặt sân đấu đêm nay. Không thể tin được một trong những trận đấu quan trọng nhất thế giới tại Champions League lại được phép chơi trên sân này. Chúng ta cần phải cầu nguyện trời sẽ không có mưa, bởi như vậy trận đấu có thể phải hoãn. Tôi rất ngạc nhiên khi UEFA lại chấp nhận sử dụng SVĐ Khimki Arena, bởi mọi sân đấu đã được họ kiểm tra trong suốt tuần qua và nên loại bỏ những điểm không thể chơi bóng được. Nếu trời không mưa thì nó cũng khiến các cầu thủ tăng nguy cơ gặp chấn thương”.

Sau những phản ánh của Pellegrini, ban lãnh đạo CSKA cũng đã yêu cầu đội bóng đến từ Anh tìm địa điểm thay thế. Nhưng nhiều khả năng trận đấu đêm nay sẽ vẫn diến ra tại Arena.

Hiện Man City đang bằng điểm với CSKA và đang đứng ở vị trí thứ 2 bảng D do hơn về hiệu số bàn thắng-thua. Như vậy, trận đấu đêm nay rất quan trọng và nó sẽ quyết định ai là đội xứng đáng xếp sau Bayern Munich.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.