HLV Pep Guardiola: Mandzukic chơi đầu xuất sắc nhất thế giới

HLV Pep Guardiola: Mandzukic chơi đầu xuất sắc nhất thế giới

Thứ 3, 29/10/2013 15:23

Lập cú đúp giúp Bayern giành thắng lợi 3-2 trước Hertha Berlin đêm qua, tiền đạo Mandzukic được HLV Guardiola khen ngợi là cầu thủ xuất xắc nhất thế giới.

Đêm qua, dù tiếp đón đội bóng mới lên hạng là Hertha Berlin, song “Hùm xám” vẫn gặp khá nhiều khó khăn bởi trận đấu là một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Nếu không có sự xuất sắc của Mandzukic với hai bàn thắng bằng đầu thì rất có thể Bayern sẽ phải đón nhận thất bại thảm hại ngay tại sân nhà.

Bóng đá Quốc tế - HLV Pep Guardiola: Mandzukic chơi đầu xuất sắc nhất thế giới

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo người Croatia. Ông cho rằng, nếu xét về khả năng đánh đầu thì Mario Mandzukic xứng đáng là một tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Ở mùa giải năy, Mandzukic thường xuyên được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trọng dụng. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này đã đóng góp 8 bàn thắng cho Bayern Munich sau 15 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Với thành tích trên, Mandzukic không chỉ giúp đội bóng tiếp tục đứng đầu BXH Bundesliga sau 10 vòng đấu mà anh còn góp công lớn với 2 bàn thắng tại Champions League giúp “Hùm xám” dẫn đầu bảng D với 3 chiến thắng liên tiếp.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.