HLV Polking không sợ Việt Nam chơi rắn

Trần Đăng Nguyên

Trần Đăng Nguyên

Thứ 5, 12/01/2023 09:31

HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan không lo Việt Nam chơi rắn ở chung kết AFF Cup 2022. Ông cũng chỉ ra rằng mặt cỏ sân Mỹ Đình không tệ như nhiều người nghĩ.

Giải khác - HLV Polking không sợ Việt Nam chơi rắn

ĐT Thái Lan đã lên đường sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 tại sân vận động Mỹ Đình.

Trước trận đấu, HLV Mano Polking đã trả lời phỏng vấn: “Trận lượt đi là một trận đấu quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi muốn là giữ phong độ và tỷ số mà chúng tôi mong muốn trong chuyến làm khách tới sân của Việt Nam".

"Mọi người đã thấy người hâm mộ bóng đá Thái Lan tuyệt vời như thế nào trong trận đấu ngày hôm qua, những người đã đến để giúp cổ vũ chúng tôi thi đấu tốt và đủ điều kiện vào chung kết".

"Nếu chúng tôi thi đấu tốt trong trận đấu lượt đi. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại trước người hâm mộ trong trận đấu lượt về".

"Chấn thương của Teerasil Dangda vẫn cần được kiểm tra từng ngày. Bây giờ mọi người đã sẵn sàng.

Về tình trạng sân cỏ ở Việt Nam, khi tôi phụ trách V-League, tôi đã đến thăm rồi, không tệ như trong ảnh. Tất nhiên, nó có thể không đẹp bằng tại Thái Lan nhưng không tệ như mọi người nghĩ".

"Việt Nam đã chơi hết mình. Chúng tôi cũng phải chơi hết mình. Tôi không ngại họ chơi rắn đâu. Chúng tôi đã chơi tốt ở bán kết và đã có kinh nghiệm. Chúng tôi phải sẵn sàng chiến đấu với họ.

Họ có một thế trận phòng ngự tốt mà không để thủng lưới bàn nào. Nhưng chúng tôi phải làm tốt và nhận lại kết quả tốt".

Đăng Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.