HLV Roy Hodgson cảnh báo Joe Hart

HLV Roy Hodgson cảnh báo Joe Hart

Thứ 2, 18/11/2013 14:02

HLV Roy Hodgson cho biết ông sẽ trọng dụng Joe Hart trong trận gặp Đức vào thứ Ba tới, cùng với đó là lời cảnh báo nếu không thể hiện tốt ở trận đấu này anh sẽ mất chỗ đứng trong đội hình Tam sư.

Thể hiện phong độ không tốt, Joe Hart đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong 4 trận đấu gần đây của Man City. Khi được triệu tập lên tuyển Anh, thủ thành 26 tuổi này tiếp tục không được trọng dụng và phải ngồi ngoài trong trận ĐT Anh thua 0-2 trước Chile.

Bóng đá Quốc tế - HLV Roy Hodgson cảnh báo Joe Hart

Sau thất bại nói trên, HLV Roy Hodgson cho biết ông sẽ để Joe Hart bắt chính trong trận đấu tiếp theo, đồng thời đưa ra những lời cảnh báo tới thủ thành này.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Joe Hart và sẵn sàng để cậu ấy bắt chính trong trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Đức”, HLV Hodgson chia sẻ. “Tuy nhiên Hart sẽ phải đối mặt với rủi ro lớn. Nếu cậu ấy chơi tốt, giữ sạch lưới và giúp tuyển Anh chiến thắng thì tôi chắc chắn mọi người sẽ nói tốt về cậu ấy.

Nhưng nếu chơi không tốt và để lọt lưới một cách dễ dàng thì Hart phải nhận những lời chỉ trích, khi đó tôi không thể đảm bảo vị trí của cậu ấy trong đội hình của ĐT Anh.

Tôi không nghĩ mình phải nói với Hart về chuyện này, vì cậu ấy là thủ môn đầy kinh nghiệm và sẽ hiểu ra vấn đề. Nếu Hart tiếp tục đánh mất vị trí của mình tại Man City và bị chỉ trích thì sau đó điều tồi tệ nhất cũng sẽ đến với cậu ấy”.

Vào thứ Ba tới đây, nhiều khả năng Joe Hart sẽ được ra sân trong đội hình chính. Đây sẽ là cơ hội để anh khẳng định và lấy lại vị trí của mình trên tuyển Anh cũng như tại CLB Man City.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.