HLV tuyển Anh Gareth Southgate sốc trước sự thất bại của Đức

HLV tuyển Anh Gareth Southgate sốc trước sự thất bại của Đức

Vũ Xuân Giang

Vũ Xuân Giang

Thứ 5, 28/06/2018 20:21

Việc Đức bị loại khỏi vòng bảng World Cup không chỉ làm cho các fan hâm mộ bất ngờ mà ngay cả giới chuyên gia bóng đá cũng tỏ ra khá ngạc nhiên.

Mới đây, trong buổi họp báo của mình, vị HLV đội tuyển Anh đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước sự thất bại của đội tuyển Đức. Ông cho rằng, Đức vốn dĩ là đội tuyển mạnh, từng đạt nhiều danh hiệu ở những mùa giải cấp thế giới trước đó. Và dĩ nhiên, đội tuyển Đức chưa bao giờ có sự thất bại thảm hại thế này.

HLV tuyển Anh Gareth Southgate sốc trước sự thất bại của Đức

Đức đến World Cup 2018 với tư cách một trong những ứng cử viên hàng đầu trước khi sớm phải ra về. Ảnh: Reuters

HLV Gareth Southgate nhận định: “Tại mùa giải năm nay, tôi thấy Đức chơi khá tốt. Các chiến thuật của họ ở những trận đấu ban đầu khá vững, nhiều pha tấn công đặt đội bạn vào tình thế nguy hiểm. Tôi nhận thấy, với đội tuyển mạnh như thế này họ sẽ đánh bại các đội tuyển khác để nhận vé bước tiếp vào vòng trong. Nhưng thật không ngờ, họ đã để thua Hàn Quốc”.

Gareth Southgate cho rằng, cá nhân ông đã học được rất nhiều thứ từ đội tuyển Đức trong các mùa giải mà đội tuyển này tham gia. Với ông, Đức chính là đội bóng khiến cho ông có thêm niềm tin vào việc huấn luyện cho đội tuyển của mình.

“Trong các mùa giải mà Đức tham gia, Đức đã thể hiện rõ là một đội bóng tài năng nhất. Chính bản thân tôi cũng đã tìm hiểu từng chiến thuật của đội tuyển Đức để đúc rút ra những chiến thuật cho riêng mình”, HLV tuyển Anh cho biết.

HLV tuyển Anh Gareth Southgate sốc trước sự thất bại của Đức (Hình 2).

HLV người Anh, Gareth Southgate, đã thừa nhận sự ngạc nhiên của ông trước sự ra đi của Đức trong cuộc họp báo hôm thứ Tư.

Tại buổi họp báo, vị HLV Gareth Southgate cũng đưa ra lời động viên tới đội tuyển Đức, các cầu thủ hãy vẫn cứ tự tin, tiếp tục phát triển để lấy lại vị thế của mình trong khoảng thời gian tới.

Việt Hoàng

Theo Daily Mail

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.