HLV U21 Gangwon chỉ ra cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía HAGL

HLV U21 Gangwon chỉ ra cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía HAGL

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Thứ 6, 23/12/2016 07:14

Chiến lược gia người Hàn Quốc vui vẻ sau trận thua, đồng thời hào hứng đưa ra những nhận định của riêng mình trong phòng họp báo.

Chỉ cần hòa trước U21 Gangwon, U21 HAGL sẽ giành vé vào vào bán kết. Tuy nhiên, đội bóng Phố núi còn làm được nhiều hơn thế. Cú đúp của Văn Toàn cùng pha solo thành bàn đẹp mắt của Công Phượng giúp đội chủ nhà giành thắng lợi 3-1.

Sau trận, HLV Graechen giành nhiều thời gian để nói về màn trình diễn tiến bộ của Công Phượng. Ông phát biểu:

“Tôi có nói với mọi người rồi, Công Phượng hiếm khi chơi tồi 2 trận liên tục. Hôm nay anh ấy đã trả lời điều đó bằng bàn thắng vào lưới U21 Gangwon. Đó là cách Công Phượng đối đầu với sức ép.

Cũng như thủ môn Văn Trường, Công Phượng rất cần những trận đấu để tìm lại cảm giác tốt nhất. Những cuộc đối đầu ở giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016 sẽ rất tốt cho cậu ấy”.

Nhà cầm quân người Pháp giải thích việc tiền đạo xứ Nghệ liên tục chủ động lùi sâu lấy bóng:

“Việc lùi về sâu là Công Phượng tự làm. Nhưng trước trận tôi có yêu cầu Phượng cố gắng chạm bóng nhiều nhất có thể.

Công Phượng là người có tính sáng tạo cao. Cậu ấy là mẫu người luôn lao lên phía trước để phá vỡ cấu trúc phòng ngự của đối phương.

Tôi rất vui khi Công Phượng đã đáp lại kỳ vọng của tôi. Về việc cậu ấy lùi sâu tôi không thấy có vấn đề gì. Lúc trước ở học viện, Phượng bắt đầu ở vị trí số 6, sau mới lên đá tiền đạo. Cấu ấy không phải là mẫu trung phong bẩm sinh”.

Bóng đá Việt Nam - HLV U21 Gangwon chỉ ra cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía HAGL

 Xuân Trường chơi tốt trước U21 Gangwon.

Nhận định về đối thủ U21 Yokohama ở bán kết, thầy Giôm cho rằng đại diện Nhật Bản là tập thể mạnh, biết dàn xếp tấn công và sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt:

“Nếu các vị khách Nhật Bản chơi đúng bản sắc, đây sẽ là trận đấu mở. Cơ hội cho hai đội là 50-50 và nhiều khả năng thể lực sẽ quyết định kẻ thắng người thua”.

Về phần mình, HLV Da Han Lim của U21 Gangwon tỏ ra hài lòng với tinh thần của các học trò, cho dù đội thất bại. Nhà cầm quân này cũng khẳng định, ông ấn tượng nhất với màn trình diễn của Xuân Trường:

“Anh ấy (Xuân Trường) thi đấu rất tốt. Những quả chuyền dài của cầu thủ này rất lợi hại. Ở Gangwon mùa tới, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho Xuân Trường ra sân nhiều nhất”.

Giành ngôi nhì bảng B, U21 HAGL sẽ chạm trán U21 Yokohama trong trận bán kết đầu tiên của giải U21 Quốc tế 2016, diễn ra vào lúc 18h, ngày 24/12.

Video U21 HAGL 3-1 U21 Gangwon:

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.