HLV U23 Qatar nói gì sau khi thua U23 Việt Nam?

HLV U23 Qatar nói gì sau khi thua U23 Việt Nam?

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 23/01/2018 19:29

HLV U23 Qatar Felix Sanchez đã gửi lời chúc mừng chiến thắng đến U23 Việt Nam sau trận bán kết kỳ diệu.

 

Highlights U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar

Trong trận bán kết U23 châu Á 2018 chiều nay, U23 Qatar hai lần vươn lên dẫn trước nhưng tiền vệ Quang Hải đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng ở phút 70 và 89 đưa hai đội tới loạt sút luân lưu. Và Tiến Dũng đã trở thành người hùng với cú đúp cản phá penalty của đội bạn.

Phát biểu với báo chí sau trận đấu chiều nay, HLV Felix Sanchez đã gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam: "Các bạn xứng đáng vào chung kết. Các bạn thi đấu quyết tâm hơn và cố gắng mọi điều để giành chiến thắng. Trong bóng đá có lúc thành công, có lúc thất bại, và đây là kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò".

HLV Felix Sanchez cho biết Vòng chung kết U23 châu Á 2018 là một giải đấu dài. Rất khó để một đội bóng thi đấu ổn định cho tới trận thứ 5 (trận bán kết). Bởi vậy, U23 Việt Nam thi đấu với tinh thần như những chiến binh ở trận bán kết là một nỗ lực đáng khâm phục. 

Bóng đá Việt Nam - HLV U23 Qatar nói gì sau khi thua U23 Việt Nam?

Trong khi đó, theo zing, HLV Park Hang-seo vẫn giữ được sự khiêm tốn dù vừa cùng đội nhà đi vào lịch sử: "Trước trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã rất mệt vì phải thi đấu 4 trận khó khăn trước đó. Tất cả cho thấy sự nỗ lực của toàn đội. Họ đã thi đấu như những chiến binh. Trước trận đấu này, chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục điều đặc biệt. Điều đặc biệt này đến từ cố gắng của các cầu thủ".

Hồng Xa (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.