HLV Vũ Tiến Thành lại chỉ trích trọng tài, đá xoáy HLV Kim Sang Sik

HLV Vũ Tiến Thành lại chỉ trích trọng tài, đá xoáy HLV Kim Sang Sik

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 6, 31/05/2024 17:47

Sau trận hòa trước CLB Thanh Hóa, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục có những chỉ trích hướng đến trọng tài và bất bình vì học trò không được gọi lên tuyển.

Trong trận đấu thuộc vòng 22 V.League 2023/24, HAGL đã có trận hòa trước CLB Thanh Hóa. Phút 20, chủ nhà mở tỷ số nhờ công Đinh Thanh Bình. Tuy nhiên, 8 phút sau họ để đội khách gỡ hòa 1-1. Phút 35, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành tưởng chừng tái lập thế dẫn bàn khi tiền đạo Nguyễn Quốc Việt phá bẫy việt vị thoát xuống chọc thủng lưới Thanh Hóa. Nhưng trọng tài biên Lê Nguyễn Thanh Huy căng cờ báo tiền đạo HAGL việt vị, khiến bàn thắng không được công nhận.

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành không ngại buông lời chỉ trích hướng đến trọng tài và cho rằng “HAGL đã bị cướp 1 bàn thắng”. Ông nói:

"Trong tình huống đó, chúng tôi đứng rất gần. Quốc Việt không việt vị, nhưng trọng tài lại bắt việt vị. Trọng tài luôn vậy. Chúng tôi đang nỗ lực để trụ hạng, nhưng lại bị cướp mất một bàn thắng. Dù vậy, tôi nghĩ tỷ số 1-1 cũng phản ánh đúng trận đấu và lối chơi của hai đội".

Bên cạnh những bức xúc với trọng tài, HLV Vũ Tiến Thành cũng dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tiền đạo Đinh Thanh Bình.

"Trở lại sau chấn thương, Thanh Bình đá 5 trận thì ghi 4 bàn. Cậu ấy không được lên đội tuyển Việt Nam là hơi uổng, nhưng đó là quyền của HLV trưởng. Tôi cho rằng Thanh Bình là tiền đạo hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trong khi đó, Văn Tùng của Hà Nội FC không đá vẫn được gọi lên".

Về khả năng trụ hạng của đội bóng phố núi, ông Thành nói: “Tôi tự tin là HAGL sẽ trụ hạng. Chúng tôi vẫn còn 2 trận sân nhà. Chúng tôi kiên định hướng đến mục tiêu có điểm ở từng trận một. Ở quãng nghỉ sắp tới, các cầu thủ sẽ được nghỉ vài ngày. Sau đó, chúng tôi phải quay lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà thuộc vòng 23 gặp CLB Bình Định (ngày 15/6). Đây là trận đấu then chốt, rất quan trọng. Nếu có điểm ở trận này, LPBank sẽ có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng”.

HLV Vũ Tiến Thành cũng tiết lộ về chuyện hợp đồng của thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Khi Dũng về HAGL theo dạng cho mượn, cậu ấy cũng đã hết hợp đồng với CLB CAHN. Tôi nghĩ là đội bóng sẽ thuyết phục Dũng ở lại đây. Tôi có nói với Dũng rằng, nếu ở lại đây thì cơ hội thi đấu sẽ nhiều hơn”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star
Tag: HAGL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.