Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn từng yêu nhau

Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn từng yêu nhau

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 7, 05/05/2018 14:32

Trong một đêm diễn mới đây, Tuấn Hưng và Hồ Ngọc Hà đã nói rõ về việc liệu có hay không chuyện họ từng hẹn hò trong quá khứ.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng đã lên tiếng đính chính tin đồn yêu nhau trong quá khứ.

Cụ thể, khi cả hai đang đứng chung trên một sân khấu, MC Nguyên Khang đã hỏi: "Khán giả nhờ em hỏi một câu hỏi dành cho anh chị, thực ra nghe bảo là anh chị từng có tình cảm, tình ý với nhau nên trước mặt mọi người cho Nguyên Khang hỏi tin đồn này có đúng hay không?".

Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn từng yêu nhau

Lần đầu tiên, Tuấn Hưng - Hà Hồ lên tiếng về chuyện tình cảm với nhau.

Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà trả lời: "Ai lại nghe tin đồn bao giờ". Trước câu trả lời của đàn chị, MC Nguyên Khang khẳng định anh không có ý đồ gì mà chỉ muốn nghe lời giải đáp cho khán giả. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã nhường câu trả lời cho Tuấn Hưng.

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" hài hước trả lời: "Tôi xin đại diện cho tất cả đàn ông có vợ tuyên bố với anh Nguyên Khang rằng, cuộc đời có nhiều câu hỏi anh có thể hỏi nhưng có những câu hỏi chúng tôi trả lời sẽ làm tan nát gia đình tôi thì sao? Rồi còn làm tan nát nhiều gia đình khác thì sao? Mà điều đó có làm anh vui không?".

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà tiếp lời Tuấn Hưng: "Anh Hưng đang đùa thôi chứ Hà nói thật. Thực ra khi anh Hưng đã nổi tiếng thì Hà vẫn còn là người hâm mộ anh Hưng. Đôi khi nghệ sĩ đi với nhau, nói chuyện với nhau cũng có thể xảy ra những tin đồn nhạy cảm. Có hay không ngay chính bản thân người trong cuộc lên sân khấu hát cùng nhau thực sự có tình cảm với nhau mới hát hay được. Chứ còn ghét nhau sao mà nhìn mặt nhau hát "Yêu thương mong manh" được.

Ghét nhau chỉ hát yêu thương mong banh, chỉ muốn cho nó "banh" ra luôn. Nên để nói Hà có tình cảm với anh Hưng hay không thì Hà khẳng định mình rất yêu quý và ngưỡng mộ anh Tuấn Hưng".

Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn từng yêu nhau (Hình 2).

Hà Hồ trả lời rất khéo khi được hỏi về tình cảm với Tuấn Hưng.

Cách đây khá lâu, chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng - Thân Thúy Hà từng khiến dư luận xôn xao. Đây được xem là scandal ầm ĩ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ bởi khi mới "chân ướt chân ráo" vào TP.HCM lập nghiệp, Hà Hồ - Thân Thúy Hà từng là bạn thân thiết. Tuy nhiên, sau đó mối quan hệ của Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà bất ngờ tan vỡ không rõ lý do.

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.