Hồ Quỳnh Hương tái xuất

Hồ Quỳnh Hương tái xuất

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 4, 20/12/2017 18:40

Hồ Quỳnh Hương là một nghệ sĩ làm nghề với niềm đam mê mãnh liệt nên chị luôn đầu tư chỉn chu từng sản phẩm âm nhạc từ hình ảnh cho đến âm thanh.

Tháng Năm Bên Nhau - Hồ Quỳnh Hương (Lyrics Video)

Hồ Quỳnh Hương là một trong những nữ ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Sau một thời gian vằng bóng, nữ ca sĩ đất Quảng đã quay lại với hình ảnh mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Trong những sản phẩm gần đây, Hồ Quỳnh Hương đã chuyển hướng sang âm nhạc hiện đại, trẻ trung hơn. Mới đây, Hồ Quỳnh Hương vừa cho ra mắt MV phiên bản lời (lyric) của ca khúc mới Tháng năm bên nhau. Đây là một sản phẩm tâm huyết, kết hợp giữa cô và nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường. Ca khúc được khán giả đón nhận nhiệt tình. Nhiều người dành lời khen ngợi những nốt cao và cách xử lý điêu luyện của Hồ Quỳnh Hương trên nền sáng tác của Vũ Cát Tường. 

Hồ Quỳnh Hương là một nghệ sĩ làm nghề với niềm đam mê mãnh liệt nên chị luôn đầu tư chỉn chu từng sản phẩm âm nhạc từ hình ảnh cho đến âm thanh. Ở mỗi khâu chị đều đòn hỏi sự hoàn hảo để mang đến sản phẩm tuyệt với nhất cho khán giả yêu nhạc. 

Ngôi sao - Hồ Quỳnh Hương tái xuất

Sau một thời gian vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương tái xuất tràn đầy năng lượng và vô cùng trẻ trung. 

Ngôi sao - Hồ Quỳnh Hương tái xuất  (Hình 2).

Hồ Quỳnh Hương phong cách với set đồ "màu nóng".

Nói về chuyện tốt gỗ hơn tốt nước sơn trong làng nhạc Việt hiện nay, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ vô cùng thằng thắn: “Theo tôi, khó có thể nói gỗ tốt hơn hay sơn tốt hơn, vì điều này còn phụ thuộc vào từng thời điểm, giai đoạn. Như hiện tại, nhiều người rất thích ở nhà xi măng, dùng giấy dán tường hiện đại thay cho gỗ và sơn đấy thôi. 

Trong âm nhạc cũng vậy. Mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ đều có những thước đo riêng. Ngày tôi lập nghiệp, thị trường chiếm lĩnh bởi dòng nhạc pop, ballad nên nhiều ca sĩ có chất giọng từ đó nổi tiếng. Nhưng hiện nay, dòng nhạc điện tử, nhạc hiện đại trở nên phổ biến, được khán giả quan tâm. Ngoài giọng hát, các ca sĩ trẻ hiện nay còn phải trang bị thêm nhiều thứ khác như khả năng sản xuất âm nhạc, nhảy nhót, diễn xuất,… 

Tóm lại, một nghệ sĩ muốn thành công phải biết nắm bắt xu thế, làm nổi bật điểm mạnh, và trau dồi những điểm còn hạn chế trong khả năng của mình. Bên cạnh đó, ca sĩ cũng cần sự siêng năng, cần mẫn cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng”. 

Ngôi sao - Hồ Quỳnh Hương tái xuất  (Hình 3).

Là một nghệ sĩ đề cao sự hoàn hảo, Hồ Quỳnh Hương luôn chỉn chu trong mỗi sản phẩm âm nhạc. 

Ngoài sự chuyển hướng sang âm nhạc hiện đại trong những sản phẩm gần đây, năm 2017 cũng đánh dấu phong cách thời trang mới mẻ của Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ siêng năng đổi mới hình ảnh trong những lần xuất hiện. Mới đây, Hồ Quỳnh Hương có chuyến du lịch sang thủ đô Paris, Pháp. Tại đây, cô kết hợp cùng stylist Lê Minh Ngọc thực hiện một bộ ảnh quảng bá cho ca khúc mới Tháng năm bên nhau

Giọng ca Tháng năm bên nhau diện loạt trang phục dạo phố mùa đông, sang trọng và phá cách. Các trang phục mang màu sắc và phom dáng độc đáo, tạo sự đối lập với không gian có phần cổ kính của thủ đô nước Pháp.

Ngôi sao - Hồ Quỳnh Hương tái xuất  (Hình 4).

Ca khúc Tháng năm bên nhau của chị đang nhận được sự quan tâm của khán giả yêu nhạc. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.