Hoà Bình: Tai nạn giao thông liên hoàn, nhiều người bị thương

Hoà Bình: Tai nạn giao thông liên hoàn, nhiều người bị thương

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 3, 07/03/2017 17:13

Tại hiện trường, chiếc xe khách và xe tải đối đầu nhau bị biến dạng phần đầu, vỡ kính phía trước và nhiều xe tải khác cũng bị biến dạng phần đầu và đuôi xe.

Trưa nay (7/3), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên QL6A, đoạn qua địa bàn xã Tân Sơn, Mai Châu, Hòa Bình khiến nhiều người bị thương nặng.

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe khách 45 chỗ BKS: 27B-000.73 của nhà xe Bắc Sơn chạy tuyến Mỹ Đình – Sơn La đi đến địa phận xã Tân Sơn bất ngờ lấn làn rồi đối đầu với một chiếc xe tải chạy ngược chiều khiến nhiều người bị thương nặng. Cùng lúc đó, một chiếc xe tải khác không kịp phanh đã đâm liên tiếp vào nhau.

Xã hội - Hoà Bình: Tai nạn giao thông liên hoàn, nhiều người bị thương

 Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương đã thông báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT cùng một số đơn vị liên ngành lập tức tới hiện trường để cứu người bị nạn và phân luồng, điều tiết giao thông.

Tại hiện trường, chiếc xe khách và xe tải đối đầu nhau bị biến dạng phần đầu, vỡ kính phía trước và nhiều chiếc xe tải khác cũng bị biến dạng phần đầu và đuôi xe.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Văn Thắng – Giám đốc sở GTVT Hoà Bình xác nhận trên địa bàn huyện Mai Châu mới xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên.

Ông Thắng cho hay: “Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã cùng ngành y tế và một số đơn vị tới hiện trường để xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Tôi đang đề nghị cấp dưới báo cáo cụ thể về vụ tai nạn”.

Trong khi đó, ông Hà Văn Hợp – Phó trưởng Công an xã Tân Sơn, Mai Châu, Hoà Bình cho biết: “Vụ tai nạn làm 2 tài xế chiếc xe khách và xe tải bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, trong đó có một người bị gãy chân. Trên chiếc xe khách có khoảng 20 người, dù không ai bị thương nhưng tất cả đều trong tình trạng hoảng loạn. Nguyên nhân tai nạn có thể là do trời mưa, sương mù lái xe chạy quá tốc độ nên đã xảy ra va chạm".

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.