Hoa hậu Giáng My, Thanh Mai gợi cảm hội ngộ trong sự kiện mới

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 7, 24/09/2016 11:28

Cùng xuất hiện trong sự kiện mới, hai “nhan sắc không tuổi” Giáng My và Thanh Mai lại có dịp đọ sức hút gợi cảm, rạng ngời. Đây còn được biết đến là đôi bạn thân đầy sức hút của làng giải trí.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cùng diễn viên Thanh Mai cùng đọ sức hút tươi trẻ của những nhan sắc bất chấp thời gian. Đôi bạn thân mỗi người một vẻ nhưng bất ngờ khi cả hai cùng diện những thiết kế quyến rũ, khoe vóc dáng hoàn hảo khi bước vào độ U40.

Tham dự Cao jewery, Giáng My với tư cách super vip và ủng hộ cho bạn gái thân là Thanh Mai đang là đại sứ của nhãn hàng này. Là người mê sưu tầm trang sức từ bé Giáng My luôn quan tâm và suport cho ngành trang sức đá quí Việt Nam, hiện cô là trưởng ban giám khảo hoa hậu đá quí Việt Nam. Cô chia sẻ cần tôn vinh giá trị thực của ngành thủ công đá quí trang sức Việt Nam qua nhan sắc Việt để phát triển hơn nữa ngành nghề đầy tiềm năng này ra thế giới

Người đẹp Giáng My mang đến một thiết kế cúp ngực bay bổng như hóa thân thành một nữ hoàng xinh đẹp trong chiếc vương miện là điểm nhấn. Cùng với đó là việc mix những phụ kiện và trang sức với nhau một cách tinh tế, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý tại đây.

Cô tiếp tục mang đến sức hút khi khoe khéo vòng 1 đầy đặn cùng bờ vai trần gợi cảm. Chính những hình ảnh này luôn thay đổi theo xu hướng, thời thượng và cuốn hút này đã mang cái tên Giáng My đến gần hơn với không chúng và không ngừng sức nóng theo thời gian.

Trong thời gian gần đây, giáng My khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc khi xuất hiện liên tục ở nhiều sự kiện, chương trình liên tục. Dù xuất hiện liên tục nhưng hình ảnh của cô chưa bao giờ là một sự nhàm chán mà trái lại đó là sự mong chờ của khán giả.

Vừa qua, cô liên tục gây choáng với những set đồ hàng hiệu, sành điệu trong vai trò giám khảo khiến nhiều người chú ý. Cùng với đó là vẻ rạng ngời, tràn đầy năng lượng dù luôn tất bật với nhiều hoạt động.

Tại sự kiện, nàng hậu Việt còn có dịp hội ngộ cùng nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Mai. Được biết, đây là đôi bạn thân bền bỉ của showbiz khi đồng hành cùng nhau suốt hơn 20 năm qua trong hành trình làm nghệ thuật.

“Không hẹn mà gặp” Thanh Mai mang đến vẻ tươi mới và rạng ngời trong một thiết kế khác đọ sức hút cùng bạn thân của mình. Tại sự kiện, cả hai thân thiết trò chuyện với nhau nhiều câu chuyện trong nghề và cuộc sống.

Nhan sắc rạng ngời, vóc dáng thanh mảnh cuốn hút cùng thần thái của một ngôi sao là những gì mà đôi bạn thân này mang đến. Nói không quá, đây là “đôi bạn không tuổi” hot nhất showbiz hiện nay.

Photo: Phạm Khánh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.