Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng đầy ẩn ý trước nghi vấn bị tố là người thứ ba

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng đầy ẩn ý trước nghi vấn bị tố là người thứ ba

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 7, 07/04/2018 10:15

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng đầy ẩn ý sau khi vướng vào nghi vấn bị người đẹp Thư Dung tố cáo là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Thư Dung và bác sĩ thẩm mỹ.

Mới đây, trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ khá bất ngờ. Cô viết: "Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an". Không nói cụ thể là ai nhưng theo nhiều người, Kỳ Duyên đang trải lòng sau những ồn ào gần đây.

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng đầy ẩn ý trước nghi vấn bị tố là người thứ ba

Kỳ Duyên có chia sẻ khá bất ngờ trước nghi vấn là "người thứ ba".

Trước đó, Thư Dung - Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 bức xúc chia sẻ việc bị một Hoa hậu Việt Nam coi thường. Người này không chịu chụp hình chung trong bộ ảnh quảng cáo cho một thẩm mỹ viện nổi tiếng. Không những thế, Thư Dung còn khẳng định người này phá vỡ mối quan hệ giữa cô và bác sĩ thẩm mỹ.

Thư Dung cho biết thêm: "Gần đây, cặp đôi ấy đang quen nhau và có những động thái quảng bá thương hiệu cho bệnh viện của anh ấy mà đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi". Thế nhưng, Thư Dung lại từ chối nói tên cô gái này vì không muốn bị hiểu nhầm lợi dụng tên tuổi.

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng đầy ẩn ý trước nghi vấn bị tố là người thứ ba (Hình 2).

Thư Dung tố bị một Hoa hậu xem thường và chen vào mối quan hệ giữa cô
với một bác sĩ thẩm mỹ.

Dù Thư Dung không nêu đích danh nhưng mọi đổ dồn đều hướng vào Kỳ Duyên. Cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam và từng bị gặp khi đi bar với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trong loạt hình quảng cáo cho thẩm mỹ viện của vị bác sĩ này.

Thư Dung là Hoa hậu sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017, Á quân cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018. Cô sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 90 - 60 -94 cm. Người đẹp từng tham gia chương trình The Face, The Look. Cô còn lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình với vai thứ chính trong phim Cali mùa hoa vàng.

Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, cô gặp khá nhiều scandal khiến hình ảnh bị ảnh hưởng. Hơn 1 năm trở lại đây, Kỳ Duyên xuất hiện thường xuyên với vai trò người mẫu.

Phong Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.