Hoa hậu Mỹ Linh: "Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vào ngày Tết"

Hoa hậu Mỹ Linh: "Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vào ngày Tết"

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Chủ nhật, 18/02/2018 13:34

Với Hoa hậu Mỹ Linh, Tết là dịp vô cùng thiêng liêng. Tết là sắc đỏ của hoa đào, mùi hương trầm, vị đậm đà của bánh chưng, dưa hành và là không khí đoàn tụ đầm ấm của những người đi xa trở về với gia đình.

Gặp gỡ Hoa hậu Mỹ Linh trong những ngày Tết, báo Người Đưa Tin đã có cơ hội lắng nghe nàng hậu trải lòng về Tết và những mong muốn những điều tốt đẹp trong năm Mậu Tuất:

Sự kiện - Hoa hậu Mỹ Linh: 'Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vào ngày Tết'

Với Hoa hậu Mỹ Linh, Tết là khoảng thời gian thiêng liêng.

Với Linh, Tết là đoàn viên, vì vậy Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình, bạn bè nên hạn chế làm việc trong những ngày này. Linh dành nhiều thời gian ở nhà với bố mẹ, ông bà. Gia đình Linh vẫn giữ nguyên nét truyền thống nên những ngày Tết các thành viên phải có mặt đầy đủ. Cả năm qua, Linh đã quá bận rộn với công việc, đã xa gia đình rất nhiều rồi nên đây là dịp để Linh gác lại công việc, tự mình tổng kết hành trình suốt một năm qua, lên kế hoạch cho năm mới và yêu thương gia đình nhiều hơn.

Mỗi khi Tết đến, Linh thích nhất là không khí của Tết, nói gì thì nói Tết vẫn là dịp vô cùng thiêng liêng đối với mỗi người Việt Nam. Tết là sắc đỏ của hoa đào, là mùi hương trầm, là hương vị đậm đà của bánh chưng, dưa hành và là không khí đoàn tụ đầm ấm của những người đi xa trở về gia đình. Linh tin rằng, chẳng có dịp nào, chẳng có ở nơi nào giúp chúng ta cảm nhận được những điều đẹp đẽ này ngoài ngày Tết.

Trong năm Mậu Tuất, Linh mong mình sẽ vẫn có nhiều nhiệt huyết và năng lượng để có thể cống hiến nhiều hơn, tham gia được nhiều dự án ý nghĩa cho cộng động và xã hội.

Nhân đây, Linh cũng gửi lời chúc đến một năm tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, lộc đầy nha, tình cảm đầy tim và sự an lành đến mọi người.

Sự kiện - Hoa hậu Mỹ Linh: 'Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vào ngày Tết' (Hình 2).

Trong năm Mậu Tuất, Mỹ Linh mong muốn sẽ thực hiện nhiều hơn nữa các dự án cộng đồng, thiện nguyện. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.