Hoa hậu Phương Nga: Bị cáo và ông Mỹ ở cùng phòng khi đi nước ngoài

Hoa hậu Phương Nga: Bị cáo và ông Mỹ ở cùng phòng khi đi nước ngoài

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 2, 26/06/2017 14:25

Trong phiên tòa sáng nay (26/6), hoa hậu Phương Nga bất ngờ khai nhận đã ở cùng phòng khách sạn với ông Mỹ trong các lần đi công tác chung ở nước ngoài.

Sáng 26/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP.Hà Nội) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (SN 1989, ngụ TP.HCM) ra xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mở đầu phiên tòa sáng nay (26/6), HĐXX tiến hành thẩm vấn ông Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của bị cáo Thùy Dung) – một trong hai nhân chứng quan trọng của vụ án.

Ông Nghĩa cho biết, ông là người yêu và sống như vợ chồng với bị cáo Thùy Dung suốt 4 năm. Trước khi Dung và Nga bị bắt, ông hoàn toàn không biết có thỏa thuận mua bán nhà giữa ông Mỹ và Phương Nga.

Hồ sơ điều tra - Hoa hậu Phương Nga: Bị cáo và ông Mỹ ở cùng phòng khi đi nước ngoài

 Nhân chứng Lữ Minh Nghĩa tại tòa.

Cũng theo Phương Nga, cô có nhiều lần đi nước ngoài chung với ông Mỹ và trong tất cả những lần đi này, Nga và ông Mỹ đều ở chung phòng.

Liên quan đến vấn đề này, trong các phiên tòa trước, ông Mỹ khẳng định, việc đi chung nước ngoài với Phương Nga chỉ là sự trùng lặp. Chỉ có một vài lần đi chung sự kiện với nhau, có ở chung khách sạn nhưng không chung phòng và chưa lần nào ông Mỹ thanh toán tiền phòng cho Nga cả.

Những nội dung phát tán trên mạng có nội dung được cho là hợp đồng tình cảm, Nga cho rằng nó bắt nguồn từ nhiều email mà ông Mỹ gửi cho Nga. Ông Mỹ sử dụng nhiều email nên Nga không nhớ hết, chỉ nhớ có 2 tài khoản gmail là: mycaotoan và Garrycao…

“Bị cáo im lặng trong quá trình điều tra là vì những lời khai của bị cáo không được điều tra viên làm đến nơi đến chốn. Bị cáo im lặng vì sợ cơ quan điều tra hủy hết các chứng cứ… Bị cáo bị mất lòng tin vào cơ quan điều tra”, Phương Nga cho biết.

Bị cáo Nga cũng khẳng định hoàn toàn không có chuyện mua bán nhà đất giữa Nga và ông Mỹ mà hoàn toàn là do kịch bản của bà Mai Phương tạo dựng lên.

Trước những lời khai này, HĐXX quyết định nghỉ hội ý. Khi tiếp tục vào làm việc, HĐXX công bố sẽ triệu tập bà Nguyễn Mai Phương, yêu cầu công an áp giải bà Mai Phương đến tham gia phiên tòa chiều nay (26/6).

Đến 11h30', HĐXX tuyên bố tạm nghỉ do hết giờ làm việc, phiên tòa sẽ được tiếp tục vào 14h chiều nay.

Công Thư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.